DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Hãy tới những nơi này trước khi chúng... nổi tiếng

Thứ bảy, 17/05/2014 08:28

Trước khi những nơi trong danh sách dưới đây trở thành một điểm du lịch hút khách, bạn nên đến thăm chúng sớm nhất có thể để tận hưởng một chuyến đi yên bình, và ngắm nhìn những nét đẹp hoang sơ ít người khai phá.

Thành phố Sofia, Bulgaria

Sofia đã từng được vinh danh là thành phố du lịch rẻ nhất châu Âu năm 2014. Thủ đô của Bulgari vẫn còn gìn giữ rất nhiều điều bí ẩn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Nơi đây nổi bật với những con đường trải dài xinh đẹp, một bầu không khí trẻ trung, thị thành hòa trong bóng hình của những nhà thờ cổ kính, những khu chợ truyền thống và vô số các công trình kiến trúc Ottoman tuyệt vời.

Thành phố José Ignacio, Uruguay

Dân cư thực sự sinh sống ở thành phố này chỉ khoảng 300 người, nhưng vào mùa Đông, José Ignacio là chốn nghỉ chân lý tưởng của rất nhiều người muốn chạy xa khỏi cuộc sống ồn ào, thị phi. Bạn có thể thoải mái mua sắm trong những cửa hàng quần áo phong cách Bohemian mà không lo phải tranh giành với quá nhiều người, hoặc tự tin ăn thịt nướng ngoài đường không cần quan tâm có bao nhiêu người đang để ý đến mình.

Đảo Koh Rong, Campuchia

Ghé thăm hòn đảo xinh đẹp ở Campuchia này giống như bạn đang bước vào một khung cảnh phủ kín bằng một màu xanh bất tận. Nơi đây mới chỉ có vài ngôi nhà gỗ của những làng chài nằm rải rác trên hòn đảo và không hề có đường đi. Nhiều người nói rằng, Koh Rong giống như Thái Lan của 20 năm về trước. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt vời, những bãi biển nước trong vắt và bờ cát êm dường như trải dài vô tận vẫn là những nét đẹp hoang sơ chưa được nhiều người khám phá.

Thành phố York, Vương quốc Anh

Bên cạnh nhưng ngôi trường cổ, hộp đêm, phòng trà, quán café, một vài công trình trong số đó được xây dựng từ thế kỷ 16, York còn tự hào là nơi có một trong những nhà thờ mang kiến trúc Gothic lớn nhất châu Âu. Thành phố nhỏ bé, cổ kính, mang đậm những dấu ấn lịch sử này vẫn là một vẻ đẹp tiềm ẩn chưa được nhiều người biết đến. 

Đảo Phú Quốc, Việt Nam

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nhưng Phú Quốc lại có vô số bãi biển chưa được khai phá với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Nơi đây được đánh giá có rất nhiều tiềm năng du lịch đang dần được quan tâm và phát triển. Vì vậy, bạn nên đến Phú Quốc sớm nhất có thể trước khi hòn đảo này phát triển thành một trung tâm du lịch sang trọng, và mất dần đi những nét đẹp hoang sơ chưa người khai phá.

Thành phố Riga, Latvia

Latvia từng được đánh giá là một thành phố bí ẩn, nhưng giờ đây đã nhanh chóng trở thành thủ đô văn hóa châu Âu năm 2014. Đây là một điểm đến có giá rất phải chăng với chỉ khoảng 33 USD (hơn 650 nghìn đồng) bạn có thể thoải mái tận hưởng ẩm thực tuyệt vời, tự do di chuyển và tham gia vào nhiều hoạt động giải trí.

Thủ đô Manila, Philippines

Giao thông kinh hoàng và sự nghèo đói có thể gắn liền với hình ảnh của Manila nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng, thành phố này sở hữu nhiều nét cuốn hút. Nơi đây có những dịch vụ du lịch tuyệt vời với giá phải chăng. Bạn nên ghé thăm những phòng triển lãm, ăn những món ăn truyền thống của Phillipine và ngắm nhìn bảo tàng giày độc đáo của thành phố này ngày khi có thể.

Cánh đồng muối Salinas Grandes, Argentina

Nằm sâu trong sa mạc, bạn có thể nghĩ hồ nước đã cạn này là một cánh đồng tuyết, nhưng thực ra đây là một cánh đồng muối, khi trời mưa nơi này có thể giống như một chiếc gương khổng lồ. Bạn có thể ghé thăm Salinas Grandes thay vì Salar de Uyuni salt ở Bolivia vốn rất nổi tiếng và lúc nào cũng đông khách du lịch.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới