DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Khám phá địa danh tuyệt hảo ở Canada mà bạn chưa từng biết

Thứ sáu, 01/08/2014 21:19

Vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên nhiên, sự mến khách của người dân nơi đây đã thu hút đông đảo du khách đến với miền đất này.

Vịnh Fundy

Là nơi có thủy triều cao nhất thế giới. Khi thủy chiều lên, nước biển ở vùng vịnh này sẽ dâng cao từ 2 đến 4 mét, đây là thời gian lý tưởng cho những ai yêu thích chèo thuyền kayak. Còn khi thủy chiều xuống, du khách sẽ có khoảng 3 giờ đồng hồng hồ đi dạo dưới đáy đại dương.

Vườn quốc gia Jasper

Điểm nổi bật tại vườn quốc gia này chính là công trình kiến trúc Glacier Skywalk, được hoàn thành vào năm 2014. Nằm ở độ cao 280m thuộc hẻm núi Sunwapta, Glacier Skywalk là cây cầu được thiết kế theo hình móng ngựa với mặt sàn và 2 vách ngăn được làm từ kính. Đứng trên cây cầu này du khách sẽ có cảm giác như đang lơ lửng giữa không trung.

Công viên địa chất Tombstone nằm ở vùng Yukon, Canada

Với diện tích 2.200 km vuông, địa hình núi đá gồ ghề và là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã, công viên Tombstone là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích tản bộ, leo núi và hòa mình với thiên nhiên.

Cầu treo Capilano

Cây cầu này được xây dựng vào năm 1889, với chiều dài 137m, cao 70m, bắc ngang qua con sông Capilano. Nó đã từng xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế “MacGyver”.

Bán đảo Avalon

Ngắm băng trôi là hoạt động được rất nhiều du khách yêu thích khi đến bán đảo Avalon. Nếu đến đây vào một ngày nắng bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tảng băng trôi khổng lồ với hơn 10.000 năm tuổi. Thời gian lý tưởng nhất để ngắm băng trôi là mùa xuân và đầu mùa hè.

Đảo Fogo thuộc bang Newfoundland và Labrado

Vào thế kỷ 18, hòn đảo này từng là nơi định cư đầu tiên của cộng đồng người Ai-len. Đây là địa điểm lý tưởng cho chuyến dã ngoại câu cá cuối tuần.

Thác Niagara

Nằm ở biên giới giữa Canada và Mỹ, Niagara là thác nước vô cùng nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của ba thác nước riêng biệt. Trong ảnh là thác nước Horseshoe, thác nước đẹp nhất trong hệ thống thác nước Niagara.

Saskatchewan

Saskatchewan là một tỉnh bang miền Tây của Canada, nơi có tới hơn 100.000 hồ nước tự nhiên. Nổi bật trong số đó là hồ Otter, một địa điểm tuyệt vời để câu cá, cắm trại, chèo thuyền và ngắm hoàng hôn.

Lãnh thổ Yukon

Đây là vùng lãnh thổ nhỏ nhất trong ba vùng lãnh thổ của Canada và là một trong những nơi tuyệt nhất trên thế giới để chiêm ngưỡng hiện tượng cực quang vô cùng thú vị.

Thành phố cổ Quebec

Được xây dựng từ đầu thế kỷ 17, thành phố cổ Quebec là địa danh lịch sử được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đặc biệt, nơi đây còn được ví như một Paris ở Bắc Mỹ. Upper, thị trấn cổ được xây dựng trên vách đá là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến Quebec. Thị trấn này nổi tiếng với những nhà thờ, tu viện, lâu đài và bức tường thành mang kiến trúc cổ kính.

phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới