DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Khám phá những bãi biển đẹp nhất Tây Ban Nha

Chủ nhật, 08/02/2015 22:01

(Ngoisao.vn) - Nếu bạn là một người yêu thích biển, hãy một lần đến với Tây Ban Nha , nơi có những bãi biển đẹp và ấn tượng nhất thế giới. Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời.

Bãi biển Ses Illetes ở quần đảo Balearic

Đến với bãi biển này, bạn sẽ được ngắm nhìn bờ cát dài trắng mịn, đón lấy những tia nắng mặt trời ấm áp và ngâm mình trong làn nước biển trong vắt như pha lê. Bờ biển ở đây rộng và sóng không quá cao nên rất thích hợp cho những môn thể thao dưới nước. Khung cảnh ở đây vô cùng thơ mộng và thấp thoáng xa xa là những chiếc du thuyền đẳng cấp.

Bãi biển Puerto Banus ở thành phố Marbella

Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, sao bạn không là một trong số họ một lần ghé thăm nơi này? Bãi biển Puerto là nơi thích hợp nếu bạn thích ngắm nhìn những chiếc du thuyền sang trọng nối đuôi nhau vô cùng đẹp mắt.

Bãi biển Playa de Cofete

Nếu bạn thích một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ thì nơi đây rất phù hợp với bạn. Sóng ở đây rất cao và mạnh nên có lẽ không thích hợp lắm cho việc bơi lội, nhất là với trẻ em, nhưng khung cảnh ở đây vẫn rất tuyệt vời để bạn khám phá.

Bãi biển Playa de Los Lances ở thành phố Tarifa

Bạn đã bao giờ ngắm nhìn hoàng hôn xuống trên biển chưa? Nếu chưa thì hãy một lần đến với bãi biển Playa de Los Lances này để ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng trong ngày. Nếu may mắn, bạn còn có thể xem những vận động viên lướt ván so tài vô cùng điệu nghệ. Bãi biển yên bình và thơ mộng này rất thích hợp cho kì nghỉ của cả gia đình.

Bãi biển La Concha ở thành phố San Sebastian

Bãi biển La Concha đẹp như một bức tranh cổ điển với bờ cát trắng tinh, nước biển xanh lam trong vắt. Bao bọc bờ biển là những toà nhà cao tầng đầy màu sắc. Biển La Concha được rất nhiều du khách tới tham quan hàng năm và cũng không ít lời khen rằng đây là biển đẹp nhất Tây Ban Nha.

Bãi biển Tamariu phía Bắc Barcelona

Nơi đây từng là một ngôi làng chài nhỏ. Nhưng với vẻ đẹp thơ mộng vốn có, Tamiriu dần trở nên thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Nếu bạn muốn đến đây, tôi khuyên bạn nên đi vào tháng 9, thời điểm không quá đông khách du lịch.

Bãi biển Bologna ở thành phố Cadiz

Bãi biển Bologna sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Không có quá nhiều cảnh sắc say đắm lòng người như bao biển khác. Bãi biển Bologna chỉ có những cồn cát dài vô tận, trắng xoá. Tưởng chừng như khung cảnh chán ngắt này không có gì thú vị, nhưng được nằm phơi mình dưới những tia nắng vàng ấm áp yên tĩnh giữa đất trời thì nơi đây vẫn nên là lựa chọn cho kì nghỉ của bạn.

Bãi biển Playa de Las Catedrales ở thành phố Ribadeo

Nơi đây nổi tiếng với những hang động và vách đá tự nhiên với nhiều hình thù kì lạ trên biển. Vẻ đẹp ở nơi đây vô cùng ấn tượng, nó sẽ khiến bạn không thốt nên lời khi đến đây và phải mất nhiều ngày để bạn có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp thiên phú của nơi này.

Bãi biển Cala Bassa ở thành phố Ibiza

Lbiza là thành phố có hơn 50 bãi biển, nhưng Cala Bassa vẫn là bờ biển được yêu thích nhất bởi làn nước trong xanh và khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Nơi đây luôn chào đón du khách từ khắp nơi bằng những lễ hội vô cùng thú vị.

Hoàng Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới