DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Khám phá siêu du thuyền sang trọng đầu tiên dành cho phái đẹp

Thứ hai, 02/02/2015 22:38

(Ngoisao.vn) - La Belle là siêu du thuyền sang trọng đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Đối tượng mà nhà thiết kế du thuyền hướng đến là những nữ triệu phú muốn tìm cảm giác lạ trên biển.

Nhà thiết kế Lidia Bersani đã thiết kế siêu du thuyền sang trọng đầu tiên dành riêng cho phụ nữ giàu có, những nữ triệu phú muốn "vung tiền" để tận hưởng cảm giác lạ.

Du thuyền được thiết kế với kiểu dáng uốn lượn cùng những đường nét hoa văn mềm mại. Màu chủ đạo của du thuyền là trắng và vàng. Siêu du thuyền này có tên là La Belle (có nghĩa là vẻ đẹp). Chiều dài của thuyền là 262ft (78.6m) với nội thất được làm bằng vàng, pha lê, lông thú, đá quý, ngọc trai...

Chiếc du thuyền dành cho phụ nữ đầu tiên trên thế giới

Du thuyền có 5 phòng khách rộng rãi, mọi người có thể tắm nắng trên boong chiếc du thuyền sau đó ăn uống và thưởng thức nhạc.

La Belle có phòng chơi game, khu vực spa với phòng tắm hơi... Ngoài ra còn có các câu lạc bộ thể dục ngoài trời, câu lạc bộ khiêu vũ, rạp chiếu phim và vài quán bar.

Hiện tại chưa có mức giá cuối cùng cho việc hoàn thành siêu du thuyền sang trọng này. Tuy nhiên, nhà thiết kế Lidia Bersani cho rằng: "Chi phí để xây du thuyền sang trọng nhất thế giới dành cho phụ nữ với nội thất bằng vàng, đá quý... là không hề rẻ".

Phòng ngủ xa hoa với màn treo, xung quanh bao bọc cửa kính để du khách vừa nghỉ ngơi vừa ngắm biển

Những chiếc ghế được trang trí bằng vàng, đá quý, ngọc trai

Trên du thuyền có phòng hát, nơi tập thể dục, phòng tắm hơi, trung tâm làm đẹp...

Quán bar sang trọng được trang trí bằng vàng lấp lánh

Phòng khách, nơi mọi người có thể thưởng thức những món ăn ngon và nghe nhạc

Trên boong tàu còn có nơi để đậu trực thăng.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)