DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những bể bơi vô cực tuyệt đẹp trên thế giới

Thứ sáu, 30/05/2014 16:03

Những bể bơi vô cực luôn khiến du khách choáng ngợp bởi làn nước trong xanh và không gian tuyệt đẹp.

1. Bể bơi Marina Bay Sands

Bể bơi này nằm trên tầng 57 của khách sạn đắt đỏ nhất Singapore. Mở cửa đến 11 giờ đêm, vì vậy bạn có thể vừa đắm mình trong làn nước mát và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời khi thành phố lên đèn.

2. Bể bơi của khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ

Bể bơi tuyệt đẹp này có tầm nhìn hướng ra những ngọn núi quanh năm tuyết phủ. Ngoài ra du khách sẽ có cơ hội được thư giãn tận hưởng những dịch vụ Spa cao cấp.

3. Bể bơi  Anantara Golden Triangle, Thái Lan

Nằm ở Đông bắc Thái Lan, tầm nhìn hướng ra một không gian xanh mướt của cây cối, bể bơi này giống như một thế giới thanh bình, cách xa khỏi sự nóng nực và nhộn nhịp.

3. Bể bơi vườn treo Ubud - Bali, Indonesia

Với hai bể bơi vô cực nhìn ra một khu rừng rậm rạp và một bức tường từ tro núi lửa cổ, bể bơi này sẽ có cảm giác được bơi trong hòa mình vào thiên nhiên bất tận.

4. Bể bơi Monastero Santa Rosa, Ý

Bể bơi này nằm trên đỉnh của một vách đá bên bờ biển Amalfi, vì vậy có tầm nhìn hướng là một khung cảnh màu xanh tuyệt đẹp của bầu trời và mặt nước biển. Bể bơi này có dịch vụ spa tuyệt vời nằm trong một tu viện được xây dựng từ thế kỷ 17.

5. Bể bơi 4 mùa  - Maui

Nằm trên thiên đường nghỉ dưỡng Hawaii, bể bơi vô cực với làn nước trong xanh và tầm nhìn hướng ra một hòn đảo không tên gần đó chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy tâm hồn được xoa dịu trong ngày hè nóng nực.

6. Bể bơi Perivolas Ois - Santorini, Hy Lạp

Nằm trên hòn đảo đẹp nhất Hy Lạp, bể bơi vô cực này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn từ bỏ tất cả mọi công việc để đến đây ngay lập tức. Giữ bể bơi và bờ biển xanh trước mắt dường như không có điểm ngăn cách.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới