DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những bức ảnh du lịch ấn tượng của tháng 5

Thứ tư, 04/06/2014 13:49

Mời các bạn chiêm ngưỡng những bức ảnh du lịch đẹp tháng 5 vừa qua do Nat Geo bình chọn.

Larung Gar, Tây Tạng

Đèn chiếu sáng một con đường chạy qua khu vực đông dân cư của Larung Gar, Garzé, Tây Tạng. Có khoảng 10,000 nhà sư và nữ tu sống tại đây - nơi có một trong số những viện nghiên cứu Phật giáo lớn nhất trên thế giới.

Núi lửa Cerro Negro, Nicaragua

Trong bộ quần áo bảo vệ, du khách sử dụng ván trượt xuống núi lửa Cerro Negro của Nicaragua. Đây là một hoạt động trong chương trình tour du lịch mạo hiểm. Cerro Negro là núi lửa ít tuổi nhất tại vùng Trung Mỹ.

Huaraz, Peru

Một kiot bán đồ ăn trên đường phố của Huaraz, Peru. Huaraz, là thủ phủ của vùng Ancash - nổi tiếng với các môn thể thao tuyết và leo núi Cordillera Blanca.

Bên trong Vatican

Một khoảnh khắc bình yên của một nữ tu trong nhà thờ St. Peter's Basilica tại thành phố Vatican. St. Peter's được xây dựng trên mộ của Apostle Peter từ khoảng năm 326 sau Công nguyên.

Rừng nhiệt đới Hoh, Washington

Rừng nhiệt đới Hoh là một phần của Công viên Quốc gia Olympic của bang Washington. Đây là một trong những khu rừng nhiệt đới đẹp nhất còn lại của nước Mỹ.

Durdle Door, Anh

Vòm đá tự nhiên - Durdle Door - nằm dọc bờ biển Jurassic của nước Anh. Bờ biển với nhiều vách đá và đá hoá thạch được công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới năm 2001. Đặc biệt, đá để xây dựng Tháp London được lấy từ khu vực này.

Trò lướt cát trên sa mạc Sahara

Một người chơi trò lướt cát trên sa mạc Sahara gần ốc đảo Siwa, Ai Cập.

Lâu đài Sant'Alessio, Sicily

Con đường dài và uốn lượn này dẫn tới lâu đài Sant'Alessio, được xây dựng cạnh bờ biển Ionian tại Messina. Ngay gần đó là một ngôi làng nhỏ của Sant'Alessio Siculo với các bãi biển cát trắng và những ngôi nhà cổ.

Bagan, Myanmar

Bagan là cố đô của Myanmar với khoảng 13.000 ngôi chùa cổ được xây dựng từ thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên. Bagan hiện nay được coi là "đối thủ" cạnh tranh với Angkor Wat về sức hấp dẫn du lịch.

depplus.vn