DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những danh thắng tự nhiên hấp dẫn nhất thế giới

Thứ hai, 27/04/2015 21:09

Những danh thắng này khiến bạn phải tròn mắt khi được chiêm ngưỡng. Chính sự kỳ lạ và độc đáo của danh thắng tự nhiên đã thu hút hàng triệu du khách trên khắp thế giới.

Danh thắng kỳ lạ này gắn với truyền thuyết về các nàng tiên sống dưới đất ở Cappadocia cổ, Thổ Nhĩ Kỳ. Và những ngọn núi đá kỳ lạ được ví là ống khói từ ngôi nhà của những nàng tiên.

Công viên Địa chất Zhangye Danxia ở Trung Quốc có những núi đá nhiều màu sắc, do trải qua hàng triệu năm tích tụ sa thạch đỏ và các trầm tích.

Suối nước nóng Grand Prismatic tại lòng chảo Midway Geyser thuộc Công viên quốc gia Yellowstone, New Zealand là suối nước nóng lớn thứ ba trên thế giới.

Hồ muối Salar de Uyuni ở Bolivia là một danh thắng kỳ lạ hấp dẫn du khách ngay lần đầu đặt chân đến. Và đây cũng là hồ muối lớn nhất trên thế giới.

Núi Antelope thuộc Navajo, tiểu bang Arizona, miền Tây Nam nước Mỹ được ví như đường lên thiên đường với những vách núi sa thạch nhiều màu sắc.

Sông băng Svinafellsjokull ở Iceland đem lại những trải nghiệm thú vị cho những du khách ưa khám phá.

Núi lửa Dallol, Ethiopia như một cây bút khổng lồ được phủ màu lấp lánh bởi bột huỳnh quang lạ thường.

Cầu đá Puente del Inca bắc qua sông Vacas ở Argentina là một danh thắng tự nhiên được bao phủ bởi một lớp đá da cam và màu vàng.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)