DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những địa điểm du lịch khiến bạn như lạc vào cõi mộng

Thứ sáu, 06/02/2015 21:48

(Ngoisao.vn) - Những địa điểm dưới đây mang một vẻ đẹp kỳ ảo đến nỗi bạn có thể sẽ không tin là có thật ngoài đời.

Hang động Waitomo Glowworm ở New Zealand

Hang động Waitomo Glowworm thu hút rất nhiều con đom đóm phát ra những ánh sáng màu xanh dương lạ mắt. Hang động này được phát hiện vào năm 1887, ngoài những con đom đóm với thứ ánh sáng đẹp mắt lạ lẫm, nơi đây còn thu hút du khách bởi những tầng đá vôi tuyệt đẹp.

Hang động băng ở Skaftafell, Iceland

Phía trên trần của hang động băng Skaftafell ở Iceland là sự gắn kết của vô số những hạt bong bóng khí xanh xám kỳ ảo, khiến cho những ai có cơ hội đến đây dẫu chỉ một lần cũng có được cảm giác như vừa bước vào xứ sở thần tiên.

Giếng Jacob ở Texas

Được khám phá vào những năm 50 của thế kỉ 19, giếng Jacob có độ sâu hơn 40m. Vào buổi sáng, những tia nắng mặt trời rọi xuống giếng xuyên qua những dòng nước trong suốt như pha lê. Với khung cảnh nguyên sơ, đây là nơi bơi lội ưa thích của những người yêu cảm giác mạnh.

Hồ Retba ở Senegal

Không khác mấy so với những hồ nước bình thường, điểm khác biệt duy nhất là nước trong hồ có màu hồng bởi được tạo nên từ những con vi khuẩn ưa mặn vô hại dunaliella salina.

Giếng bậc thang Chand Baori ở Ấn Độ

Sở dĩ gọi là giếng bậc thang bởi xung quanh giếng được xây dựng rất nhiều bậc thang giúp mọi người xuống lấy nước một cách dễ dàng. Có tổng cộng 3500 bậc thang với độ sâu 20m, dưới đáy giếng là một vũng nước màu xanh rêu, nhiệt độ trong giếng luôn thấp hơn trên mặt đất khoảng 5 đến 6 độ C.

Đường hầm tình yêu ở Klevan, Ukraine

Đường hầm tình yêu ở Klevan được xem là một trong những con đường đẹp nhất thế giới. Vào mùa xuân, hàng cây bên đường sẽ có một màu xanh mát đẹp diệu kì. Còn có những lời đồn rằng, khi các cặp đôi cùng ước nguyện tại con đường này, điều ước sẽ trở thành sự thật.

Thành phố dưới nước ở Chiết Giang, Trung Quốc

Được xây dựng dưới triều đại Hán Đông với niên đại khoảng 1300 tuổi. Thành phố này bị chìm trong nước kể từ khi chính phủ cho xây dựng nhà máy thuỷ điện Xin'an. Mặc dù nằm ở độ sâu trên 20m nhưng đa phần thành phố vẫn giữ được nguyên trạng trước đó.

Hoàng Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới