DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất thế giới cho đêm giao thừa

Thứ tư, 31/12/2014 14:28

Những màn pháo hoa chào năm mới luôn được người dân trên khắp thế giới hân hoan chờ đón.

1. Sydney - Australia

Sydney là thành phố sôi động nhất nước Úc và cũng là nơi đầu tiên trên thế giới chào đón năm mới. Vào đêm giao thừa, không những người dân địa phương mà kể cả khách du lịch đều tập trung tại khu vực gần nhà hát Opera Sydney để cùng nhau chào đón năm mới và chiêm ngưỡng màn biểu diễn pháo hoa tuyệt đẹp.

Mỗi năm có khoảng 1,6 triệu người đổ tới đây để xem màn trình diễn pháo hoa, điểm xem lý tưởng nhất đó là khách sạn Four Seasons nhìn ra cầu cảng.

2. Dubai, Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất

Dubai đã lập kỷ lục thế giới về màn pháo hoa lớn nhất vào đêm giao thừa năm ngoái với màn pháo hoa lớn kỷ lục thế giới, thắp sáng bờ biển với hình chim ưng tung cánh, cảnh mặt trời mọc và lá cờ CácTiểu vương quốc Arab Thống nhất. Một nhóm gồm hơn 1.000 chuyên gia và 200 thợ làm pháo hoa đã phải mất 10 tháng chuẩn bị và hơn 5.000 giờ làm việc.

Điểm ngắm pháo hoa lý tưởng ở đây là khách sạn Armani, nằm trong tòa nhà cao nhất thế giới Burj Kalifa.

3. San Francisco - Mỹ

Thành phố sôi động của nước Mỹ luôn từng bừng các bữa tiệc vào bất cứ dịp nào trong năm. Chính vì vậy, rất nhiều chương trình đặc biệt sẽ được chuẩn bị để chào đón năm mới. Rất nhiều người sẽ không bỏ lỡ cơ hội được ngắm pháo hoa từ cây cầu Golden Gate.

4. Hongkong - Trung Quốc

Thành phố Hongkong chắc chắn sẽ có một đêm giao thừa sôi động với nhiều bữa tiệc và chương trình đặc sắc. Vào dịp Tết dương lịch, người dân Hongkong sẽ cùng đếm ngược đồng hồ đón năm mới trong màn pháo hoa rực rỡ nhất trong năm, được bắn gần bán đảo Cửu Long và từ nóc 7 tòa nhà chọc trời trên đảo Hongkong.

5. London, Anh

Thủ đô London của Anh sẽ bừng sáng trong pháo hoa suốt lế đón mừng năm mới. , các đường phố London luôn chật kín người đổ đến các địa điểm nổi tiếng, bao gồm Westminster và vòng quay London Eye để chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp. Điểm xem bắn pháo hoa lý tưởng là khách sạn Marriot, ngay gần Westminster.

Theo Depplus.vn/MASK