DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những điểm đến thần tiên trong phim mà bạn có thể tới thăm

Thứ bảy, 20/12/2014 09:17

Bối cảnh của những bộ phim nổi tiếng chắc chắn là nguồn cảm hứng "xách balo lên và đi của rất nhiều người".

Nærøyfjord - Na Uy là hình mẫu để xây dựng vương quốc Arandelle của nữ hoàng băng giá Elsa trong bộ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng.

Hội trường nhà thờ Christ ở Oxford, là nguyên mẫu để thiết kế hình ảnh cho sảnh chung của trường phép thuật Hogwarts trong loạt phim Harry Potter.

Cảnh quay thô cho vùng đất Mordor trong bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn được quay tại vườn quốc gia Tongariro ở New Zealand.

Bối cảnh cho King's Landing (Vùng đất của nhà vua) trong bộ phim Game of Thrones được quay ở Mdina thuộc quần đảo Malta, sau đó di chuyển đến Dubrovnik (Croatia) để có được những thước phim đẹp bên bờ biển.

Bộ phim Lost (Mất tích) đình đám của kênh truyền hình ABC được quay tại hòn đảo Oahu, Hawaii.

Tác giả A.A. Milne sống ở gần khu rừng Ashdown (hạt East Sussex, đông nam nước Anh) và được truyền cảm hứng để sáng tạo nên thế giới trong khu rừng Trăm Mẫu của bộ truyện Winnie the Pooh.

Lâu đài xa hoa của Jay Gatsby trong bộ phim The Great Gatsby được lấy cảm hứng từ lâu đài Oheka ở Huntington, New York.

Ngôi nhà cổ Swan House ở bang Atlanta, Georgia - Mỹ trở thành nhà của tổng thống Snow trong bộ phim Catching Fire (Bắt lửa).

Bối cảnh đám cưới của hoàng hậu Daenerys và Khal Drogo trong phần đầu tiên của bộ phim Trò chơi vương quyền được thực hiện tại Azure Window, địa danh nổi tiếng trên đảo Maltese xinh đẹp của Gozo.

Những ngôi nhà nhỏ ở xứ Shire của người Hobbit trong loạt phim The Lord of the Rings và The Hobbit vẫn được giữ nguyên trên các sườn đồi ở Matamata, New Zealand. Gần đó là Green Dragon, nơi những người Hobbit gặp Aragorn trong tập The Fellowship of the Ring.

Cảnh quay ngoại cảnh về ngôi nhà của bác Hagrid trong phần phim Harry Potter và tù nhân ngục Azkaban được thực hiện tại ngôi làng Glencoe ở Scotland.

Thành Winterfell trong Game of Thrones có nguyên mẫu là lâu đài Ward Castle ở County Down, Nothern Ireland.

Theo Depplus.vn/MASK