DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những điểm đến thiên đường ở Hàn Quốc (P1)

Thứ hai, 11/05/2015 08:43

Những điểm đến thiên đường ở Hàn Quốc đều có những phong cảnh đẹp tuyệt vời. Bạn sẽ phải lặng người đứng nhìn khi tham quan những điểm đến thiên đường ở Hàn Quốc.

1. Thác nước Sambuyeon

Thác nước Sambuyeon là một điểm đến thiên đường ở Hàn Quốc

Thác nước Sambuyeon là một trong những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi tới huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

Tới Sambuyeon, bạn không chỉ được hòa mình vào những âm thanh của núi rừng, thác nước mà còn được ngắm nhiều cảnh đẹp hùng vĩ và đùa nghịch dưới dòng nước trong xanh.

2. Pháo đài Namhansanseong

Tọa lạc tại núi Namhan tỉnh Gyeonggi, pháo đài bằng đất này được xây dựng lần đầu tiên cách đây hàng nghìn năm và làm lại vào năm 1621. Với rất nhiều tuyến đường đi bộ trong khu vực pháo đài, đây là một nơi lý tưởng cho những chuyến du ngoạn ban ngày.

3. Anapji

Anapji là ao nhân tạo ở cố đô Gyeongju được tạo ra trong triều đại Shilla. Anapji hiện nay là điểm đến du lịch độc đáo, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm.

4. Geunjeongjeon, Gyeongbokgung

Điện Geunjeongjeon nằm trong cung Gyeongbokgung, Jongno-gu, Seoul là nơi nhà vua cùng các quan bàn bạc những vấn đề đại sự của đất nước.

5. Changgyeonggung

Được vua Sejong xây dựng vào năm 1483, Changgyeonggung là nơi ở của các Hoàng hậu và Vương phi triều Joseon.

6. Inwangsan

Ngọn núi ở vùng ngoại ô Seoul là nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Khi đi trên các tuyến đường bộ để lên ngọn núi này, bạn có thể thấy một loạt các lâu đài được xây dựng để bảo vệ thành phố khỏi cuộc xâm lược của ngoại bang.

7. Jongmyo Shrine

Jongmyo Shrine được xây dựng bởi vị vua đầu tiên của triều đại Joseon - Lee Seong Gye. Đây là nơi vua đến làm lễ và tưởng nhớ tổ tiên.

8. Wanggungri

Ngôi chùa 5 tầng ở Wanggungri, Iksan, Bắc Jeolla là một ví dụ điển hình cho kiến trúc độc đáo của thời Baekje.

9. Bức tường thành Seonggwak

Bức tường thành Seonggwak được xây dựng vào triều đại Joseon mới mục đích để bảo vệ thủ đô. Seonggwak sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các du khách muốn ngắm toàn cảnh Seoul lấp lánh, xa hoa vào buổi tối.

10. Gangneung Anbandeok gil

Nhờ nằm khá gần Seoul, Gangneung ở tỉnh Gangwon là một trong những địa điểm du lịch đông khách quanh năm của Hàn Quốc. Thành phố này nổi tiếng với những ngọn núi, bãi biển, học viện Khổng Tử, bảo tàng và nhiều điểm tham quan thú vị khác.

11. Hapcheon daraknon

Những thửa ruộng bậc thang của Hapcheon ở phía nam tỉnh Gyeongsang tạo ra một khung cảnh tuyệt vời.

12. Busoksa

Busoksa nằm trong danh sách 10 ngôi chùa lớn nhất Hàn Quốc. Nơi đây lưu giữ tới 5 quốc bảo của đất nước và sở hữu quang cảnh đẹp trong suốt 4 mùa.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới