DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những hòn đảo được yêu thích nhất (P1)

Thứ sáu, 08/08/2014 14:36

Đảo luôn là địa điểm ưa thích của nhiều dân ghiền du lịch. Trước biển xanh, cát trắng, thiên nhiên rộng mở…không có stress nào là không thể tan biến.

Malta

Malta là một quốc đảo nhỏ nằm giữa biển khơi Địa Trung Hải, cách đảo Sicilia của Ý tầm 80km. Dù chỉ rộng hơn 300km2, nhưng mỗi tấc đất của Malta đều hết sức quý quá khi nó có tới 9 di chỉ được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Heather C, một facebooker nhận xét: Bạn sẽ có tất cả ở đó: lịch sử, sự pha trộn văn hóa, những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục. Không thể cưỡng nổi!

Magdalen

Magdalen là một quần đảo nhỏ nằm trong vịnh Saint Lawrence, thuộc Quebec, Canada. Nền công nghiệp chính của đảo là du lịch. Magdalen có hàng ngàn km bờ biển với cát trắng, chạy dọc theo những mỏm đá từng là núi sa thạch bị bào mòn. Theo Camilie, hiện tại, dù không nhiều người Canada biết đến Magdalen, nhưng sắp tới sẽ khác. Bởi, Magdalen luôn biết đánh cắp trái tim của Camile mỗi lần cô đến đây, bằng những món hải sản tuyệt vời cộng với nền văn hóa Acadia vô cùng thú vị.

Mallorca

Đảo Mallorca là đảo lớn nhất thuộc quần đảo Balaeric, Tây Ban Nha. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của vùng biển Địa Trung Hải. Ngoài khung cảnh thiên nhiên trong lành với nhiều bãi biển đẹp mê hồn, Mallorca còn có nhiều công trình kiến trúc đồ sộ mà nhiều thành phố ở đất liền phải ghen tị. Malissa V ca ngợi: Nếu bạn tìm kiếm một nơi với nhiều bãi biển xinh đẹp, cảnh sắc phong phú và đời sống về đêm tuyệt vời, bạn hãy đến Mallorca.

Bahamas

Bahamas là một quần đảo nhỏ nằm ở giữa Đại Tây Dương, thuộc vịnh Caribe. Khí hậu của Bahamas quanh năm ấm áp, mát mẻ. Victoria U đề nghị, bạn nên đưa Bahamas vào danh sách lựa chọn nếu muốn phơi mình trên các bờ cát trắng. Bahamas vừa hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp, thức ăn lại ngon.

Jeju

Có thể nói, không người Việt Nam nào, nhất là các bà các chị, lại không biết đến đảo Jeju. Bởi, trong hầu hết phim Hàn Quốc, cứ nói đi du lịch, thể nào các nhân vật chính cũng đến đảo Jeju. Cái đảo lớn nhất Hàn Quốc này vốn là một đảo núi lửa. Dù đất liền Hàn Quốc có lạnh đến mức nào, thì Jeju vẫn luôn ấm áp. Độc giả Jeff S nói rằng, nếu lần sau đến Hàn Quốc thế nào anh cũng ghé lại Jeju. Những bãi biển siêu đẹp và thức ăn ngon hơn mong đợi khiến anh cũng bao giờ quên Jeju.

8showbiz.com
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới