DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những phố đèn đỏ nổi danh thế giới

Thứ tư, 21/05/2014 07:54

Dù tồn tại một cách hợp pháp hay không hợp pháp, các khu phố đèn đỏ thường là điểm đến không thể bỏ qua của mỗi thành phố. Nếu không muốn tìm niềm vui thì thăm thú để thỏa mãn sự hiếu kì cũng rất thú vị.

1. Pigalle – Paris

Pigalle là phố đèn đỏ nổi tiểng của Paris, hoạt động mại dâm không được pháp luật cho phép vì vậy khách du lịch sẽ dễ dàng nhận thấy rằng nơi đây quy tụ rất nhiều các cửa hàng bán đồ liên quan đến tình dục, các buổi biểu diễn múa thoát ý và hàng loạt màn trình diễn nóng bỏng. Tuy nhiên khách du lịch cũng phải cẩn thận vì một số câu lạc bộ tại Pigalle nổi tiếng lừa đảo và có thể lấy đi toàn bộ số tiền của bạn.

2. Kabuchiko – Nhật Bản

Kabuchiko thường là phục vụ người dân địa phương là chính, không phải khách du lịch nào cũng có thể xem được những màn trình diễn táo bạo tại đây. Mỗi câu lạc bộ ở con phố này đều được tổ chức theo một chủ đề riêng biệt.  Bạn sẽ sốc nếu lần đầu xem Karaoke khỏa thân, chứng kiến một cuộc giao dịch cho thuê búp bê tình dục… Mỗi buổi biểu diễn có thể kéo dài 2 tiếng và có giá khoảng từ 30 đến 40 USD. Các câu lạc bộ này sẽ đóng của vào trước 12 giờ đêm.

3. Soi Cowboy – Thái Lan

Soi Cowboy không phải là một phố đèn đỏ được lập nên bởi chính phủ, nơi đây chỉ phục vụ khách du lịch và hầu hết khách vào các quán Bar đều bị kiểm tr hộ chiếu. Các Sex Show là hoạt động chính tại đây. Các hoạt động mại dâm và nhảy thoát y không được chính phủ Thái Lan cho phép nhưng vẫn khá phổ biến.. Sau khi chàng Cowboy người Mỹ T.G Edward mở một trong những quán bar đầu tiên tại khu phố này vào năm 1977, từ Cowboy đã được thêm vào sau từ Soi, Soi Cowboy trở thành một trong những phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Thái Lan.

4. Reeperbahn

Trong khi những phố đèn đỏ khác không hợp cho những người chỉ muốn đi thăm thí hoặc chưa biết gì về tình dục thì Reeperbah lại nổi tiếng với cuộc sống ban đêm vô cùng sôi động. Ngoài ra nơi đây cũng có những bảo tang, rạp chiếu phim chuyên về chủ đề tình dục.

Những người làm nghề mại dâm chỉ phục vụ vào một khoảng thời gian nhất định và chỉ xuất hiện trên một con phố duy nhất Herbertstraße. So với một thế kỷ trước, số người làm nghề mại dâm ở đây đã giảm đi một nửa.

5. Patpong – Thái Lan

Patpong được đánh giá là một trong những chốn ăn chơi về đêm an toàn và ít tốn kém nhất trên thế giới, là phố đèn đỏ được nhà nước công nhận từ năm 2004 và có lẽ cũng sẽ là nơi duy nhất còn được cho phép tồn tại trong tương lai. Các hoạt động trên con phố này thường kéo dài đến trước 2 giờ sáng. 

Patpong là con đường nhỏ dài chỉ vài trăm mét nằm cắt giữa hai con đường Silom và Suriwong với hàng trăm quán bar, tụ điểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ với những bảng hiệu show girls, super girls… bằng tiếng Thái, Anh, Hoa, Nhật kèm với hình các cô gái ăn mặc hở hang, đủ các tư thế mời gọi.

6. Pascha – Cologne, Đức

Pasch là nhà thổ cao tầng đầu tiên ở châu Âu, nơi đây bắt đầu hoạt động từ năm 1972. Mỗi cô gái bán dâm đều thuê một phòng nhỏ cho riêng mình, sau đó đứng trên hành lang lả lơi mới khách.  Pascha là nhà thổ quy mô lớn với 126 phòng cùng cácthẩm mỹ viện, cửa hàng và những quán rượu. Pascha mở cửa 24/24 giờ để phục vụ khách hàng, khoảng 150 gái bán hoa và 90 nhân viên khác đang làm việc tại đây. …Ước tính mỗi ngày nhà thổ này chào đón 800 khách.

7. Villa Tinto – Antwerp, Bỉ

Hoạt động mại dâm được coi là hợp pháp tại Bỉ, Vill Tento kéo dài suốt 3 tòa nhà và được chính phủ thành lập vời năm 2000., đây được coi là khu phố đèn đỏ sạch sẽ và an toàn nhất trên thế giới. Cũng giống như phố đèn đỏ ở Amsterdam, các co gái ở đây cũng mặc những bộ đồ nóng bỏng và đứng bên cách ô của kính chà =o gọi khách.

8. De Wallen – Amsterdam , Hà Lan

De Wallen có lẽ là phố đèn đỏ chất lượng nhất thế giới. Nhờ có sự quản lý của chính phủ, mọi hoạt động nơi đây đều rất quy củ, sạch sẽ, an tòa cho bất kỳ ai ghé thăm. De Wallen nổi bật với khoảng 300 khung cửa nhỏ và những cô gái mại dâm mặc trên người bộ đồ lót gọi cảm, nhỏ xíu. Tại đây, có 3 thứ mà bạn sẽ bắt gặp đó là Coffes shops - nơi buôn bán mọi thứ liên quan đến tình dục; Cafe bruns là các quán bia đặc trưng của người Hà Lan; và nhà đỏ là nơi dành cho du khách làng chơi. 

Đặc biệt De Wallen là nơi duy nhất trên thế giới có một bức tượng giành cho gái mại dâm có trên là Belle với dòng chữ khắt trên đó rất đáng để suy ngẫm “hãy tôn trọng tất cả những người hành nghề mại dâm trên toàn thế giới”.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới