DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những thắng cảnh tuyệt vời khiến bạn phải ước ao

Chủ nhật, 09/11/2014 08:28

Người ta vẫn thường nói thiên nhiên chỉ đẹp dưới con mắt của nghệ sĩ và dưới ông kính của các nhiếp ảnh gia song với những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp dưới đây chắc chắn phần nào đó sẽ thay đổi được quan điểm đó.

Đây không phải những thắng cảnh dưới con mắt của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà chỉ đơn giản là những khoảnh khắc thiên nhiên được các du khách hay nói cách khác là những nhiếp ảnh nghiệp dư chụp lại cho mọi người cùng trải nghiệm.

Thác Niagara – Mỹ đươc xem là món quà đặc biệt thiên nhiên ban tặng cho con người. Vì thế, khi đến đây, hãy dành hẳn một ngày để đến chiêm ngưỡng khối nước khổng lồ này.

Machu Picchu được mô tả như "một kiệt tác kiến trúc tuyệt vời và là một chứng ngôn độc đáo của nền văn minh Inca”. Nó được xây dựng theo phong cách cổ điển của người Inca, gồm các bức tường đá khô không dùng vữa.

Núi cầu vồng vùng Zhangye Danxia - Trung Quốc - Khách du lịch sẽ nhìn thấy những vệt đủ màu sắc từ đỏ, vàng, cam cho tới xanh lục, tím, nâu… Kiệt tác đẹp ngoài sức tưởng tượng này nếu không được trứng kiến tận mắt sẽ rất dễ lần tưởng đó là sản phẩm của Photoshop.

Alaska là sự kết hợp tuyệt vời của vô vàn ngọn núi phủ tuyết trắng cùng hệ thống sông hồ, động vật hoang dã đa dạng, phong phú.

Vườn quốc gia Glacier là một khu đất rộng khoảng 1,000,000 mẫu Anh trong vùng núi rừng Rocky (Rocky Mountains), trong đó có khoảng 130 hồ nước (Lake), hơn 1,000 loại cây cỏ và hơn 100 loài thú vật khác nhau.

Vịnh Maya, Thái Lan - Không hổ danh là vịnh, bờ biển đẹp nhất thế giới, nơi đây làn nước trong xanh có thể trông thấy từng viên sỏi dưới đáy. Tầng tầng lớp lớp san hô mọc dưới đáy biển, cá lội tung tăng, có cả hải quỳ và sên biển màu tím.

Iceland nơi hội tụ của những đồng bằng sông băng, các thác nước và ngọn núi cao chót vót, vịnh hẹp và những sa mạc cát với tro núi lửa khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được.

Dãy núi đá Canadian Rockies nằm ở phía Tây Canada, bang British Columbia và Alberta. Đây là nơi có cảnh quan tuyệt vời và những mảng màu bắt mắt.

Thung lũng Kalalau được mệnh danh là vách ngăn địa đàng. Đây là nơi có nhiều điều thú vị và lôi cuốn ở Haiwai.

Vườn Quốc gia Badlands (Badlands National Park) ở phía tây nam South Dakota - nơi ẩn khối hóa thạch từ Oligocene (khoảng 28.000.000-37.000.000 năm trước), tiếp tục nói với mọi người hôm nay nghe câu chuyện của quá trình tiến hóa của các loài động vật có vú như ngựa ...

Đồng bằng song Rapa Thụy Điển nơi Sông Rapa (còn gọi là Rapaatno) chảy qua Vườn Quốc gia Sarek, uốn lượn quanh co dưới những dãy núi tuyệt đẹp và các thung lũng hẹp, ở phía bắc Norrland, vùng Norrbotten County, Thụy Điển.

Núi Tianzi, Trung Quốc có hàng trăm khe nước và hàng ngàn các đỉnh núi hòa quyện lấy nhau đẹp như tranh vẽ. Đây cũng là nơi làm bối cảnh cho phim Tây Du Ký.

Đảo James Bond được mệnh danh là chàng điệp viên 007. Hòn đảo sở hữu địa hình khá phong phú với rừng xanh, biển cát trắng và vài hang động hoang dã.

Vườn quốc gia Grand Canyon là một khu vực bảo tồn tại tiểu bang Arizona của Hoa Kỳ. Trong vườn quốc gia có Hẻm núi lớn nổi tiếng thế giới, đó là Hẻm núi Grand Canyon. Đây được coi là hẻm núi hũng vĩ nhất thế giới với cảnh quan vô cùng hoành tráng, ấn tượng.

Tây Tạng nằm trên cao nguyên Tây Tạng, cao trung bình trên 4200 m. Phần lớn dãy Himalaya nằm trong địa phận Tây Tạng. Đỉnh cao nhất của dãy núi này, đỉnh Everest, nằm trên biên giới với Nepal.Tại đây du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp.

Australia - Xứ sở chuột túi hàng năm đón nhận rất nhiều lượt khách đến để tham quan và học tập. Du lịch tại Úc, du khách có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình bởi sự đa dạng về văn hóa, cảnh quan thiên nhiên.

Depplus.vn/MASK