DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những thành phố có cuộc sống sôi động về đêm

Thứ hai, 06/07/2015 21:44

Những thành phố có cuộc sống sôi động về đêm sẽ giúp bạn được vui chơi giải trí. Hãy cũng điểm những thành phố có cuộc sống sôi động về đêm mà bạn nên đến.

1. Dublin, Ireland

Dublin ở Ireland là một trong những thành phố có cuộc sống sôi động về đêm. Nằm ngay mũi tàu giữa trường đại học Trinity và khu phố cổ, khu vực Temple Bar là nơi tập trung nhiều quán rượu và câu lạc bộ về đêm. Hằng đêm, các quán bia, quán rượu lâu đời nhất Ireland thành lập từ năm 1198 luôn tràn ngập thực khách. Nhân vật James Joyce trong tác phẩm 'Ulysses' cũng từng xuất hiện nơi đây.

Những thành phố có cuộc sống sôi động về đêm.

2. Belgrade, Serbia

Không ai có thể mô tả hết vẻ đẹp của Belgrade, ở đây còn được xem là nơi có cuộc sống về đêm ồn ào và nhộn nhịp đẳng cấp thế giới. Câu lạc bộ thuyền buồm Splavovi nơi đây luôn ầm ĩ tiếng nhạc sôi động và tiếng gót giày nhảy múa vang dội khi đêm xuống vào mùa hè.

3. La Paz, Bolivia

Ở độ cao 3.597 m so với mực nước biển, thành phố Bolivia luôn se lạnh khi ánh nắng mặt trời tắt trong ngày. Chính vì thế, các quán rượu, bar luôn đầy ắp du khách tìm đến giữ ấm bằng bia và rượu. Nơi đây luôn mở rộng vòng tay đón chào các 'thượng đế' và làm hài lòng họ.

4. São Paulo, Brazil

São Paulo là một trong những thành phố cuồng nhiệt hoạt động nhộn nhịp về đêm nhất Brazil. Đến São Paulo, bạn hãy ghé qua một quán rượu gọi một ít đồ ăn hoặc thức uống và sau đó lắc lư trong điệu nhảy như một người Brazil thực thụ.

5. San Juan, Puerto Rico

Đêm ở San Juan, bạn có thể uống rượu bia thỏa thích quanh các câu lạc bộ dọc con đường San Sebastián và sau đó lả lướt cùng điệu Rumba sôi động mùa hè, cùng một ly pina colada trong tay.

6. Goa, Ấn Độ

Bạn đang tìm một nơi hẻo lánh để hưởng thụ cuộc sống về đêm thì bãi biển Goa rất phù hợp. Những quán rượu dọc bờ biển nơi đây luôn nhộn nhịp suốt đêm.

7. Ibiza, Tây Ban Nha

Ibiza, Tây Ban Nha cùng nằm trong danh sách một trong những thành phố có cuộc sống sôi động về đêm. Nếu cần nơi để đốt cháy năng lượng, bạn hãy đến Ibiza ở Tây Ban Nha, thử sức giữ thăng bằng trên những sàn nhảy đầy bọt xà phòng hoặc tham gia vui chơi trên chiếc thuyền trên hồ nước.

8. Houston, Texas

Chỉ cần rủng rỉnh tiền trong túi, diện chiếc quần Jean bóng bẩy và nở nụ cười hết cỡ kiểu Texas là bạn sẽ có một đêm thư giãn sôi động ở Houston trong các quán rượu luôn đông đúc du khách. Nơi đây còn có nhà hát và nhạc jazz dành cho nhiều người.

9. Thessaloniki, Hy Lạp

Ngoài những điểm hấp dẫn trên các bãi biển xinh đẹp, nhiều cuộc vui thâu đêm luôn diễn ra ở các quận Syngrou và Ladadika. Thessaloniki cũng là nơi có nhiều quán cà phê nhất so với các thành phố khác ở châu Âu.

10. Baku, Azerbaijan

Đến Baku, bạn đừng quên mang theo thật nhiều tiền, tại William Shakespeare và Azeris, bạn có thể lên quầy bar và nhảy nhót thâu đêm. Hoặc ghé Konti Pub để thưởng thức những ly bia được rót từ những chiếc thùng treo ngay tại bàn.

TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới