DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Những tuyệt cảnh ‘biển xanh cát trắng’ đẹp mỹ miều

Thứ ba, 29/04/2014 16:00

Mỗi chúng ta ai cũng từng mơ ước về một chuyến du lịch tại những bờ biển có bờ cát trắng mịn, với làn nước trong vắt, và nắng vàng dịu nhẹ. Dưới đây là danh sách những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp trên thế giới cho bạn lựa chọn.

Bora Bora, Tahiti

Bãi biển Bora Bora ở Tahiti là nơi chắc chắn bạn sẽ không thể nhìn thấy bất cứ một hạt cát vàng, nơi đây còn được công nhận là bãi biển có bờ cát trắng nhất thế giới. Làn nước biển trong vắt nhìn thấy đáy là điều kiện tuyệt vời cho các hoạt động bơi lội, lặn với ống thở để khám phá thế giới kỳ diệu dưới đáy biển. 

Bãi biển Lanikai, Hawaii

Lanika là một trong những bãi biển tiêu biểu của Hawaii với bờ cắt trắng, hàng cọ xanh, làn nước trong vắt và ánh nắng vàng bất tận. Các rặng san hô địa phương đã khiến những con sóng trở nên nhẹ nhàng hơn. Nơi đây hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng yên bình, thoái mái nhất có thể cho khách du lịch.

Quần đảo Whitsunday, Australia

Từ hòn đảo White beach hẻo lánh nhất đến bãi biễn Tongue Point đẹp như tranh vẽ, tất cả các đảo thuộc quần đảo Whitsunday đều được bao phủ bằng những bãi biển cát trắng xóa dài bất tận. Thời tiết luôn vô cùng tuyệt vời suốt cả năm cộng với những bãi biển hoang sơ khiến Whitsunday trở thành điểm đến hàng đầu cho những ai muôn tìm kiếm một kỳ nghỉ trên biển ở xứ sở chuột túi.

Bãi biển vịnh Grace, quần đảo Turks và Caicos

Nếu bạn muốn được khám phá một Caribbean hẻo lánh, bãi biển vịnh Grace là một trong những địa điểm tốt nhất cho bạn. Bãi biển cát trắng dài hơn 19 km này là từng lọt top “10 bãi biển đẹp nhất thế giới’ do tạp chí Conde Nast bình chọn. Bờ cát trắng mịn như bột là nơi lý tưởng để bạn dạo bước, tắm nắng. Làn nước biển trong mát rất thích hợp để bơi lội và lặn biển.

Biển Nungwi, Zanzibar, Châu Phi

Thường thì khi nghĩ đến châu Phi, người ta chỉ nghĩ đến những loài động vật hoang dã như sư tử, voi, hươu cao cổ. Tuy nhiên bãi biển Nungwi với bờ cát trắng trải dài chắc chắn sẽ làm nhiều người phải bất ngờ. Đây là một trong nhưng điểm đến ưa thích ở châu Phi cho những ai tìm kiếm sự yên tĩnh, một chút cảm giác phiêu lưu và những khung cảnh tuyệt đẹp chỉ có thể thấy trong bưu thiếp.

Seychelles

Seychelles là một quốc đảo nằm giữa Ấn Độ Dương, được ca ngợi là nơi có cuộc sống như ở chốn thiên đường. Với rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, khách du lịch sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh của Ấn Độ Dương, đi dạo trên những bờ cát trắng mịn. Ngoài ra, nếu có dịp đến thăm thành phố Victoria, thủ đô của đảo quốc Seychelles, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những tuyệt cảnh của nơi đây bằng xe đạp hoặc hành trình đi bộ lãng mạn.

Biển Las Islas Cies, Galicia, Tây Ban Nha

Không giống như những bãi biển khác ở Địa Trung Hải, Las Islas Cies là một tập hợp gồm 3 quần đảo trên bờ biển phía Tây Bắc Tây Ban Nha. Đây là điểm đến tuyệt vời để du khách tận hưởng sự riêng tư, tham gia các môn thể thao dưới nước và tất nhiên, tận hưởng vẻ đẹp tuyệt diệu của những bờ cát trắng trải dài.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới