DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Tham quan 'thánh địa' Wimbledon của môn tennis

Thứ tư, 09/07/2014 16:38

Wimbledon không chỉ là một địa điểm nổi tiếng với những trận đấu tennis nảy lửa, ngôi làng xinh đẹp này còn có rất nhiều điều thú vị để khám phá.

1. Nhà nghỉ Cannizaro

Hãy tận hưởng một buổi chiều kiểu Anh đúng chất tại nhà nghỉ Cannizaro. Đây là nơi rất nhiều nhà văn nổi tiếng đã từng ở trong đó có thể kể đến là Oscar Wilde, Henry James và Alfred Lord. Công trình đã tồn tại suốt 300 năm qua, vì vậy chỉ mỗi giá trị về mặt lịch sử cũng đáng để du khách đến thăm khi có cơ hội.

Ngoài ra từ những khung cửa sổ sát đất du khách sẽ được nhiền thẳng ra khu vườn cắt tỉa tỉ mỉ và những thăm hoa tươi thắm của công viên Cannizaro. Buổi chiều của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi một ly trà nóng, và thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngon tuyệt vời.

2. Đến thăm đền thờ Phật

Đền Buddhapadipa là ngôi đền Phật giáo đầu tiên được xây dựng tại vương quốc Anh. Đi sau vào bên trong, du khách để được tham quan khu vườn với một "con đường tâm linh" dẫn đến cây cầu gỗ mộc mạc, qua hàng cây xanh tốt và tiến thẳng vào ngôi đền mang đậm không khí Phật giáo.

3. Ghé thăm hiệu sách Wimbledon

Đây là hiệu sách duy nhất của Wimbledon, chủ yếu bán những loại sách khoa học và văn học. Nơi đây cũng có mộ khu vực riêng biệt có các tác phẩm giành cho thiếu nhi. Tuy không quá đồ sộ những nơi đây cũng có những chiếc ghế ngồi êm ái cho bất cứ ai muốn nghỉ chân đọc sách.

4. Đến thăm đường Diane Von Furstenberg and Question Air 

Đây là hai con đường sôi động nhất ở Wimbledon nơi du khách có thể thỏa mãn niềm đam mê mua săm của mình. Đặc biệt rất nhiều món đồ hiệu chỉ được bán bằng nửa giá so với gái niêm yết. Com đường Question Air là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ của đồ jean và denim.

5. Hiệu bánh The Lawn

Hiệu bánh này mới được mở cửa từ năm 2012 và là chi nhánh của cơ sở nổi tiếng trước đó là Lawn Bistro. Ngoài đồ ăn nhẹ, bánh ngọt, nơi đây còng cung cấp các bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với trứng luộc, cháo, bánh sừng bò và muffin. Không giống những nơi khác, tiệm bánh này còn bán cả bia và rượu, những loại thượng hạng nhất của ngôi làng Wimbledon,

6. Đến thăm chợ Bayley & Sage

Khách du lịch có thể tìm thấy rất nhiều nguyên liệu nấu nướng hiếm có tại khi chợ ngoài trời này. Nơi đây bày bán rất nhiều mặt hàng từ bánh mì, phomai, pate đến rượu vang và quần áo cũ.

7.  Cưỡi ngựa ở Wimbledon

Bạn có thể tập cưỡi ngựa ở trong các trang trại tại Wimbledon, nếu có thể bạn cũng có thể đi dạo để khám phá ngôi làng. Khách du lịch không cần phải mang theo dụng cụ gì đặc biệt bởi tất cả những trang phục cần thiết như bốt, găng tay và mũ bảo hiểm đều được cho thuê. 

8.  Ghé thăm rạp Polka và rạp New Wimbledon

Polka là một trong số ít nhà hát ở Anh có hẳn một sân khấu riêng để biểu diễn phục vụ khán giả nhỉ. Nằm ngay gần đố là rạp hát New Wimbledon đã có hơn 100 năm tuổi (bắt đầu khánh thành vào năm 1910). Đây là nơi thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc và khiêu vũ rất tuyệt vời.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới