DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Thử cảm giác thót tim cùng cá sấu khổng lồ

Thứ ba, 25/11/2014 15:55

Công viên giải trí Crocosaurus Cove (Australia) mở cửa cho du khách có dịp “đối mặt” và chụp ảnh với một chú cá sấu dài hơn 5 m.

Daily Mail cho biết, đây là dịch vụ dành cho những người thích cảm giác mạnh. Du khách được bảo vệ trong một bể chứa cao gần 3 m được bịt kín có tên là “Lồng chết chóc”, ngay sát chú cá sấu khổng lồ. Bể chứa trong suốt được làm bằng chất liệu acrylic dày 15,5 cm.

Bể chứa cao gần 3 m rất an toàn cho du khách. Du khách được trải nghiệm cảm giác thót tim này trong 20 phút, và tận mắt chứng kiến cá sấu ăn những tảng thịt lớn. Khi nhìn thấy người, cá sấu càng tăng cảm giác thèm ăn.

Người phát ngôn của công viên Crocosaurus Cove chia sẻ: “Thông thường mọi người vừa sợ hãi vừa hào hứng khi vào bể chứa, sợ hãi do không biết điều gì sẽ xảy ra, còn hào hứng vì được tiếp cận loài vật khổng lồ này ở khoảng cách cực gần”.

20 phút trong bể chứa là thời gian khá lâu đối với người yếu tim.

Chú cá sấu nước mặn có tên Chopper, dài 5,5 m và nặng 369 kg. Chopper hiện đã 86 tuổi, thức ăn của chú đa dạng như thịt trâu, thịt gà, tim bò và cá. Chú rất thích đến gần người và thậm chí đã đớp cả bể chứa.

Du khách chỉ mặc đồ bơi và đeo kính bơi khi vào bể chứa.

Chứng kiến cá sấu "dùng bữa".

Mặt đối mặt với chú cá sấu khổng lồ là cảm giác chưa từng có.

Tranh thủ tạo dáng cùng cá sấu...

...và chụp được những bức ảnh để đời.

Theo Zing.vn