DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Tới thăm vườn hoa lớn nhất thế giới tại Dubai

Thứ hai, 20/10/2014 16:24

Khu vườn Dubai Miracle là nơi khoe sắc của 45 triệu bông hoa, nằm ở Dubailand và gần Arabian Ranches. Quy mô rộng lớn của khu vườn đã được sách kỷ lục Guiness công nhận là "Vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới".

Dubai Miracle có diện tích hơn 72.000 m2, sở dĩ khu vườn có tên gọi là Dubai Miracle (Điều kỳ diệu) là vì hoa được trồng ngay trên đất sa mạc khô cằn.

Không chỉ đơn giản là trồng hoa trên một diện tích rộng lớn, những bông hoa ở đây được trồng cạnh nhau một cách có chủ ý, để tạo thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp như kim tự tháp, thảm hoa, ô tô hoa…

Đến với nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô vòn những mảng màu kỳ diệu được tạo nên từ màu sắc của 45 loài hoa khác nhau. Các khu ngắm hoa, không gian đi bộ được bố trí rất hợp lý để khách thăm quan có thể trải nghiệm được toàn bộ vẻ đẹp của cả khu vườn.

Tạo hình của các thảm hoa sẽ được thay đổi theo thời gian để du khách đến thăm khu vườn nhiều lần sẽ không bị nhàm chán và có những trải nghiệm mới mẻ. Dubai Miracle Garden được dự đoán thu hút khoảng 1 triệu du khách mỗi năm.

Do thời tiết nắng nóng của Dubai vào những tháng mùa hè có thể lên tới 40 độ C, hầu hết các loài hoa không thể sinh trưởng được nên từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm, khu vườn sẽ bị đóng cửa. Từ tháng 10 trở đi, du khách lại có thể tiếp tục đến thăm quan Dubai Miracle.

Vườn hoa mở cửa từ 10 giời sáng đến 10 giờ tối để chào đón khách tham quan, đặc biệt vào dịp cuối tuần bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vườn đến tận nửa đêm.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới