DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Trung tâm mua sắm có trần nhà như bầu trời

Thứ năm, 07/04/2016 15:39

Villaggio Shopping Mall là một trung tâm mua sắm với thiết kế dòng sông chảy giữa và trần nhà trông giống như bầu trời

Trung tâm mua sắm chủ yếu liên quan đến việc mua sắm sang trọng với giá thành đắt đỏ. Villaggio Shopping Mall được xây dựng bởi các kiến ​​trúc sư của Las Vegas. Điều đặc biệt là, trung tâm mua sắm này có trần sơn như bầu trời và dòng sông được trang bị với nước clo được tạo giữa lòng trung tâm.

Nếu bạn muốn tận hưởng khoảng thời gian đi bộ dọc theo bờ sông, hoặc bạn quá lười biếng để đi xa hơn, hoặc trở nên buồn chán bởi những gì đã nhìn thấy tại các trung tâm khác thì có thể đặt một chuyến đi trên thuyền tại trung tâm mua sắm ở đây.

Trung tâm mua sắm Villaggio Shopping Mall có thiết kế trần nhà như bầu trời

Một nơi tuyệt vời để mua tất cả mọi thứ bạn cần. Và hơn thế là không gian độc đáo

Mua sắm theo phong cách Mỹ cho những người yêu thích chủ đề Venetian. Tất cả mọi thứ được thực hiện rất độc đáo dành cho các khách hàng.

Đây có thể xem là khu mùa sắm ấn tượng nhất, có thể đáp ứng các khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, với số lượng lớn các cửa hàng, thiết kế lạ mắt và theo thị hiếu khác nhau sẽ giúp bạn như được giải trí mọi mặt.

Trong trung tâm mua sắm có những cửa hàng thể thao và một sân trượt băng lớn.

Vilaggio Shopping Mall có tổng diện tích 360.000 mét vuông, khu vực trung tâm mua sắm 125.000 mét vuông và 50.000 mét vuông là các cửa hàng đẳng cấp thế giới, 15.000 mét vuông cửa hàng của các thương hiệu sang trọng và 3300 chỗ đậu xe.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)