DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước cao nhất thế giới

Thứ hai, 12/05/2014 11:46

Thác Angel của Venezuela là thác nước cao nhất thế giới với những dòng nước đổ xuống từ độ cao gần 1000m, tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.

Thác Thiên Thần (tên bản địa là Kerepakupai Merú), là thác nước rơi tự do cao nhất thế giới nằm trong công viên quốc gia Canaima thuộc vùng Sabana của bang Bolivar, Venezuela.

Thác nước này được đặt theo tên một phi công người Mỹ James Crawford Angel - người đã khám phá ra nó vào năm 1933. Thác Angel là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Venezuela.

Khung cảnh của thác nước hùng vĩ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người choáng ngợp, do thác nước tuôn chảy từ độ cao gần 1km, nên khu những cơn gió thổi qua làm nước bốc hơi khiến cho khu vực bên thác nước luôn được bao phủ bởi một tầng sương mù kỳ bí.  

Vì nằm sâu trong một khu rừng, chặng đường để đến thăm thác Angel cũng là một hành trình đầy thử thách khi phải trải qua đoạn đường leo núi, xuyên rừng khó khắn, tuy nhiên, vẻ đẹp tuyệt mĩ của thác nước sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

DepPlus.vn