DU LỊCH » Du lịch nước ngoài

Vũ điệu ánh sáng chào Giáng sinh tại 10 thành phố tuyệt đẹp trên thế giới

Thứ tư, 03/12/2014 22:11

Cùng điểm 10 thành phố tràn ngập ánh đèn nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp tới này nhé!

Viên, Áo: Giáng sinh khoác lên Viên một chiếc áo thật lãng mạn với ánh đèn rực rỡ của những chiếc đèn chùm khổng lồ, các cửa hiệu được trang trí bằng cành thông và dải lụa.

Công viên giải trí Tivoli ở Copenhagen, Đan Mạch: Được xây dựng vào năm 1843, Tivoli là công viên lâu đời thứ 2 ở Đan Mạch. Đặc biệt, dịp cuối năm, đây là địa điểm ưa thích của du khách tới tận hưởng không gian tuyệt đẹp và tham gia các trò chơi giải trí thú vị.

Brussels, Bỉ: Chợ Giáng sinh tại Brussels là nơi tụ họp 240 gian hàng gỗ bán bánh quế và kẹo sô-cô-la hình nón.

Vườn Callaway, Georgia, Hoa Kỳ: Năm nay đánh dấu ngày hội trình diễn ánh sáng “Fantasy in Lights” lần thứ 20, 8 triệu chiếc đèn nhỏ được trang trí chào đón Giáng sinh.

Medellín, Colombia: Nổi bật trong Giáng sinh bởi những ánh đèn trang trí 3D khổng lồ dọc theo sông Medellín.

Gothenburg, Thụy Điển: 5 triệu đèn nhỏ thắp sáng các tòa nhà và 700 cây thông tại khu chợ Giáng sinh ở công viên giải trí Liseberg.

Hồng Kông, Trung Quốc: Hồng Kông chào đón Giáng sinh bằng các “điệu nhảy” ánh sáng từ các tòa nhà cao tầng. Đây là hoạt động thường niên trước Giáng sinh và năm mới kéo dài từ ngày 25/11-1/1.

Madrid, Tây Ban Nha

Kobe, Nhật Bản: Sau trận động đất tại Kobe năm 1995, Italia đã gửi tới đây hàng nghìn bóng đèn được sơn thủ công để thắp sáng, sau này, chính các bóng đèn này đã tạo nên một công trình kiến trúc kiểu Gothic độc đáo.

Thánh đường Augustine, Florida, Hoa Kỳ: Trong “Đêm của Ánh sáng” (Nights of Lights nhân dịp Giáng sinh và năm mới), thánh đường Augustine tràn ngập ánh sáng với 2 triệu chiếc bóng đèn.

Theo Baodatviet.vn