DU LỊCH » Sao giải trí

365 "lén" mừng sinh nhật Ngô Thanh Vân

Thứ ba, 22/11/2011 09:44

Dù bận túi bụi nhưng 5 chàng điển trai vẫn cố dành thời gian chuẩn bị bánh kem, hoa, pháo xà phòng để tổ chức sinh nhật cho "cô giáo" trong không gian ấm cúng.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc khi thấy nhóm 365 ngày càng trưởng thành.

365 vừa có một cuộc cạnh tranh quyết liệt với V.Music để giành vị trí số 1 tại hạng mục Ban nhạc yêu thích của Zing Music Awards 2011. Vòng bình chọn top 10 đã kết thúc lúc nửa đêm 21/11 và BTC chưa công bố ban nhạc nào chiếm được ngôi đầu bảng nhờ tin nhắn của người hâm mộ.

Vừa qua, nhóm 365 cũng tham gia chương trình thực tế Khao khát đỉnh cao vừa được phát hành tại một kênh truyền hình ở Mỹ. Và dưới sự sát cánh, chỉ đạo của "cô giáo khó tính" Ngô Thanh Vân, MV Âm nhạc của tôi cũng đã lọt vào top 10 những MV được yêu thích nhất trong bảng xếp hạng Video âm nhạc Việt của kênh MTV.

Với những thành tích ban đầu, 365 dù bận rộn vẫn quyết định chung tay chuẩn bị bàn tiệc, bánh kem, nến... để tạo bất ngờ cho Ngô ThanhVân trong dịp sinh nhật của cô. Nữ diễn viên Dòng máu anh hùng đi từ ngạc nhiên đến hạnh phúc và không ngừng nở nụ cười tươi hết cỡ.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng, 365 đang chạy hết tốc lực cho dự án hoành tráng nhất trước nay của nhóm bằng ba chương trình ca nhạc riêng mà lớn nhất là liveconcert công phu mừng sinh nhật ngày 16/12 tại sân vận động Nguyễn Du (TP.HCM) song song với việc phát hành album đầu tay tặng kèm MV dựa trên nền một câu chuyện lãng mạn.

Hình ảnh nhóm 365 mừng sinh nhật Ngô Thanh Vân:

Một chiếc bánh xinh xắn dễ thương mừng "cô hiệu trưởng" Ngô.

Nào, cười lên đi!

Ngô Thanh Vân chia sẻ, cô rất bất ngờ và hạnh phúc khi được 365 tổ chức sinh nhật cho mình.

Có cả "pháo" xà phòng làm hậu cảnh

365 cùng nhau chụp hình lưu niệm.

Bưu Điện Việt Nam