DU LỊCH » Sao giải trí

Á hậu Ngô Trà My trách yêu chồng: 'Anh trót vô tình, nuôi em như là heo nái'

Thứ bảy, 12/10/2019 20:32

Sau khi lấy chồng đại gia, cuộc Á hậu Ngô Trà My khiến nhiều người phải ao ước. Cô tiết lộ bản thân mũm mĩm như 'heo nái' là do chồng.

Giành danh hiệu Á hậu 1, Ngô Trà My không chinh chiến tại cuộc thi quốc tế mà nhanh chóng lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn. Sau 5 tháng làm đám cưới, Á hậu Trà My hạ sinh con gái đầu lòng, bé tên Khánh Vy.

Hiện tại, Ngô Trà My rất ít hoạt động showbiz. Cuộc sống của cô xoay quanh việc làm đẹp, chăm con và đi du lịch. Dù vậy, nhưng nàng Á hậu vẫn được chồng hết mực cưng chiều, "vỗ béo". Mới đây, người đẹp trách yêu chồng: "Mình mập lên đến như vậy, thế nhưng anh vẫn bảo ăn. Anh trót vô tình, nuôi em như là... heo nái". Tuy nhiên, khác với nhận xét của Ngô Trà My về bản thân thì nhiều người cho rằng cô khá thon gọn, nhất là khi đã trải qua một lần sinh nở.

Á hậu Ngô Trà My trách chồng "nuôi" mình như là "heo nái".

Người đẹp đang cùng ông xã và con gái đi du lịch Canada. Toàn bộ hình ảnh sống ảo của Ngô Trà My trong chuyến đi này là do ông xã chụp. Nhiều dân mạng khen ngợi kỹ năng chụp hình của doanh nhân Lê Hoàn, nhưng Ngô Trà My tiết lộ sự thật phía sau là chồng chụp 1000 tấm với lựa được một hình ưng ý.

Ngô Trà My được nhận xét là vẫn rất xinh đẹp, không quá béo.

Người đẹp đang cùng chồng và con gái du lịch Canada.

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân Ngô Trà My có cuộc sống sung sướng như "bà hoàng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới