DU LỊCH » Sao giải trí

Á hậu Trà My cùng ông xã đại gia 'tình bể bình' trong chuyến du lịch Sapa

Thứ năm, 21/02/2019 16:02

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My tiếp tục khiến hội chị em ghen tỵ khi khoe loạt ảnh hạnh phúc cùng ông xã doanh nhân trong chuyến du lịch vùng cao Sapa dịp đầu năm mới.

Sau khi giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My không tham gia hoạt động giải trí. Cô bất ngờ kết hôn và sinh con gái đầu lòng vào tháng 8/2016. Trà My được coi là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Trước đó, Trà My đã tốt nghiệp Đại học Thăng Long tại Hà Nội, nhưng cô không học cao hơn mà lui về hậu phương để chăm lo gia đình. Vì hôn nhân, cô cũng từ bỏ việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào năm 2016.

Vợ chồng Á hậu thường xuyên khoe ảnh du lịch trên trang cá nhân. Người đẹp cùng chồng doanh nhân đang có chuyến du lịch lên vùng cao Sapa nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi. "Bà mẹ một con" khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.

Vợ chồng Á hậu Trà My khoe ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch Sapa

"Gái một con" khoe nhan sắc tươi trẻ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Đăng quang Á hậu và lựa chọn cuộc sống bên gia đình, tránh xa showbiz thị phi - Ngô Trà My làm điều mà không phải mỹ nhân nào cũng làm được. Tổ ấm hạnh phúc của người đẹp luôn được ngưỡng mộ. Hai vợ chồng thường xuyên "trốn con" đi du lịch để hâm nóng tình cảm cũng như tìm kiếm sự mới mẻ cho đời sống hôn nhân.

Ngô Trà My hào hứng khám phá, trải nghiệm vườn dâu Tây

Click xem thêm: Á hậu Ngô Trà My mừng sinh nhật bên ông xã và dàn Hoa hậu

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới