DU LỊCH » Sao giải trí

Ác nữ 'Vì sao đưa anh tới' khoe ảnh đẹp như mơ tại Việt Nam

Thứ tư, 20/06/2018 20:30

Nữ diễn viên Yoo In Young vốn được khán giả yêu mến qua bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch.

Vào ngày 19/6 vừa qua, ác nữ "Vì sao đưa anh tới" Yoo In Young gây bất ngờ khi đăng tải một số hình ảnh trong chuyến đi tới Việt Nam của cô. Được biết, nữ diễn viên 34 tuổi này đang lưu lại Cam Ranh để nghỉ dưỡng sau khi hoàn tất dự án phim mới.

Ác nữ "Vì sao đưa anh tới" Yoo In Young đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch.

Trong ảnh có thể thấy, ác nữ của "Vì sao đưa anh tới" mặc đồ nổi bật, cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Cô vui vẻ cài hoa lên tóc và còn đội nón lá truyền thống của Việt Nam khi chụp hình.

Trước Yoo In Young có khá nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc tới Việt Nam để du lịch, gần đây nhất phải kể đến nữ diễn viên Han Chae Young. Không ít fan Việt gửi lời chào tới In Young và mong cô có một chuyến đi đáng nhớ, tận hưởng được khung cảnh thiên nhiên và ẩm thực tuyệt vời tại Việt Nam.

Yoo In Young đội nón lá truyền thống của Việt Nam.

Yoo In Young sinh năm 1984 và khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Sau đó cô lấn sang diễn xuất và gặt hái được khá nhiều thành công. Yoo In Young được khán giả biết đến qua các bộ phim như Vì sao đưa anh đến, Tạm biệt Mr.Black, Hoàng Hậu Ki… Vừa qua cô nhận được phản hồi tích cực khi tham gia bản điện ảnh của bộ phim Cheese In The Trap.

Hình ảnh Yoo In Young với diễn phản diện trong "Vì sao đưa anh tới".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới