DU LỊCH » Sao giải trí

Balotelli trốn người tình tìm diễn viên phim "cấp 3"

Thứ tư, 02/11/2011 16:27

Trong lúc cô bạn gái Raffaella Fico đi vắng, tiền đạo của Manchester City đã vội “hạ gục” được một diễn viên phim nóng để vui vẻ qua ngày.

Tờ Sun (Anh) vừa cho đăng tải một thông tin vô cùng gây sốc: tiền đạo Mario Balotelli cặp kè với một diễn viên phim cấp 3. Rõ ràng là thời gian qua người ta thấy Super Mario đang rất hạnh phúc bên cạnh cô bạn gái mới Raffaella Fico. Hồi cuối tuần, cặp đôi này còn tay trong tay đi dạo ở bên ngoài đường phố Manchester và trao nhau những cử chỉ rất tình tứ.

Balotelli hộ tống Holly ra xe- Ảnh Sun

Thế nhưng, ngay khi Fico vừa lên máy bay trở về Italia để tham dự một show diễn thời trang, Balotelli đã “dở chứng”. Không muốn phải trải qua những ngày buồn chán vì thiếu vắng người yêu bên cạnh, Balotelli lập tức đi tìm giai nhân mới để giải khuây và người lọt vào mắt xanh của chàng cầu thủ 21 tuổi là Holly Henderson. Balotelli tình cờ gặp lại Holly trong buổi chụp hình của cô nàng này tại một khách sạn ở Manchester. Trước đó, anh đã từng để mắt tới nữ diễn viên phim nóng này nhưng không được đáp lại.

Vui vẻ trò chuyện

Balotelli gặp Holly lần đầu tại một CLB và bị cuốn hút bởi sự nóng bỏng của cô ấy. Balotelli đã cố gắng để theo đuổi Holly nhưng cô nàng không muốn cặp kè với một cầu thủ đa tình”, một người bạn của Mario tiết lộ.

Tuy nhiên, ở lần gặp lại này, khi Balotelli đang nổi danh sau những thành tích trong màu áo Man City thời gian gần đây, Holly đã thay đổi quan điểm. Tại khách sạn Marriott Hotel, nơi cô đang ghi hình cho chương trình “Celebrity Come Dine With Me”, cả hai nói chuyện khá thân mật. Thậm chí Balotelli còn tỏ ra khó chịu khi Holly diễn một cảnh khá nhạy cảm với diễn viên Hollyoaks, Paul Danan.

Cách đây vài ngày, Balotelli còn hạnh phúc bên cạnh Fico

Sau đó, tiền đạo người Italia “hộ tống” người đẹp ra sân và cả hai đứng hút thuốc bên ngoài cửa xe trước khi rời đi. “Ban đầu, Balotelli nói với Holly là anh ta vẫn còn độc thân. Nhưng có vẻ như người đẹp cũng biết Mario đang cặp kè với ai nên anh ta lại thú nhận và thổ lộ rằng chuyện tình với Fico đang trên bờ đổ vỡ”, một nguồn tin tiết lộ.

TT&VH