DU LỊCH » Sao giải trí

Bảo Anh diện áo tắm khoe dáng nóng bỏng trong kỳ nghỉ được cho là đi cùng Hồ Quang Hiếu

Thứ hai, 25/02/2019 10:56

Trong chuyến du lịch Iceland, Bảo Anh mặc áo tắm màu vàng khoe dáng ở hồ nước khoáng nóng. Nhiều fan hoài nghi hình ảnh này của Bảo Anh là do Hồ Quang Hiếu chụp.

Ngày 14/2 vừa qua, fan hoang mang khi nữ ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng check-in ở Iceland. Dù không chụp chung, nhưng nhìn cảnh vật xung quanh nhiều người đoán, cả hai đang đi cùng nhau và tận hưởng ngày Valentine ngọt ngào. Đứng trước tin đồn "gương vỡ lại lành" Bảo Anh giữ im lặng. Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã phủ nhận tin đồn tái hợp Bảo Anh. Nam ca sĩ cho biết cả hai làm đồng nghiệp nên việc đi diễn cùng nhau là điều bình thường. Dù đã chia tay nhưng anh vẫn sẵn sàng hỗ trợ công việc cho bạn gái cũ nếu cần.

Mới đây, nữ ca sĩ "Như lời đồn" tiếp tục đăng ảnh khi tắm ở hồ nước khoáng nóng ở Iceland. Bảo Anh mặc một bộ áo tắm màu vàng, với chi tiết cut-out táo bạo. Điều trùng hợp là trước đó, giọng ca "Con bướm xuân" cũng đăng ảnh tận hưởng cảm giác thư thái khi ngâm mình ở hồ nước nóng này. Bởi vậy, nhiều người hoài nghi cả hai không chỉ đi chung mà Hồ Quang Hiếu còn là người chụp hình cho bạn gái cũ.

Bảo Anh khoe dáng nóng bỏng khi đi du lịch Iceleand.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng chia sẻ tắm ở hồ nước nóng khi đến đất nước Iceleand.

Nhìn hình ảnh này, nhiều fan đoán cả hai đang đi chung.

Sau Iceleand, Bảo Anh tiếp tục đi du lịch ở Santorini.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới