DU LỊCH » Sao giải trí

Bất chấp dịch Corona, 'Cô Đẩu thử việc' Đỗ Duy Nam vẫn cùng bà xã đi du lịch Hà Giang

Thứ năm, 06/02/2020 20:44

Trong khi đa phần mọi người hạn chế ra ngoài để phòng dịch Corona, thì vợ chồng diễn viên Đỗ Duy Nam lại thoải mái khám phá vùng đất địa đầu của Tổ quốc.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi đầu năm mới, diễn viên Đỗ Duy Nam và bà xã đi du lịch Hà Giang. Chia sẻ về chuyến đi này, "Cô Đẩu thử việc" trong Táo quân nhắn đến bà xã: "Cùng em đi tới địa đầu Tổ quốc! Về rồi lại cãi nhau nhiều vào nhé honey!".

Trong loạt ảnh đăng tải, nam diễn viên thoải mái ôm hôn bà xã Ngọc Anh giữa thiên nhiên hùng vĩ. Cặp đôi cũng không đeo khẩu trang mà vô tư chụp hình với các em nhỏ. Những hình ảnh tình cảm của vợ chồng Đỗ Duy Nam khiến nhiều đồng nghiệp và fan phải ghen tỵ.

Đỗ Duy Nam vô tư thể hiện tình cảm với bà xã xinh đẹp - là cựu hot girl trường Sân khấu Điện ảnh một thời.

Cặp đôi check-in trước khung cảnh núi non hùng vĩ ở Hà Giang.

Vợ chồng Đỗ Duy Nam chụp được rất nhiều hình đẹp ở vùng đất địa đầu của Tổ quốc.

Đỗ Duy Nam sinh năm 1990 tại Lào Cai. Anh tốt nghiệp lớp Diễn viên K28 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh chàng đã từng giành được rất nhiều Huy chương cho các vai diễn của mình. Thời còn là sinh viên, Đỗ Duy Nam là một nhân vật nổi bật trong trường, từng giành giải Nhất cuộc thi Tài năng sinh viên, đồng hành với nhiều chương trình của nhà đài VTV. Hiện nam nghệ sĩ 29 tuổi là diễn viên Đoàn kịch II - Nhà hát Tuổi Trẻ.

Ngoài ra, Đỗ Duy Nam nổi tiếng với biệt danh "Thánh chế". Anh từng cover hàng loạt ca khúc đình đám như "Em của mùa World Cup", "WC xa dần", "Suy nghĩ trong anh", "Đời nghệ sĩ", "Ba tớ sẽ về thôi"… Nam diễn viên gây chú ý khi vào vào "quý tử ngáo đá" Thịnh Ngựa trong phim Mê Cung, hay "Cô Đẩu thử việc"... trong Táo quân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới