DU LỊCH » Sao giải trí

Bất chấp lạnh giá, tận hưởng mùa đông ở Mỹ, Minh Hằng bất ngờ xuất hiện trên trang giải trí hàng đầu nước bạn

Thứ tư, 13/03/2019 22:24

Mặc dù trời rất lạnh nhưng Minh Hằng vẫn check-in tại những địa điểm du lịch nổi tiếng của nước Mỹ. Nhờ vậy mà những khoảnh khắc của ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng đã xuất hiện trong một bài du lịch của trang thông tin BuzzFeed.

Bận rộn quanh năm với công việc, đầu năm là lúc Minh Hằng dành cho các chuyến đi, bổ sung năng lượng cho mình. Ngay sau khi đón giao thừa, "bé Heo" đã cùng hội bạn thân sang Mỹ, trải nghiệm cái lạnh tê tái. Trong suốt chuyến đi, "bé Heo" đã ghé qua một loạt những địa điểm nổi tiếng như Cung điện Nhà hát Mỹ thuật (Palace of Fine Arts Theatre), Vườn quốc gia Yellowstone, casino Las Vegas Hotel...

Điều bất ngờ nhất đó là một trong những khoảnh khắc đẹp của Minh Hằng mới đây đã được xuất hiện trên BuzzFeed - trang tin tức, truyền thông và giải trí trực tuyến lớn hàng đầu tại Mỹ.

Những khoảnh khắc ảo diệu của Minh Hằng tại Đài quan sát Griffith.

Cụ thể, trong bài viết giới thiệu "21 điểm sống ảo Instagram nổi tiếng nhất Los Angeles" (21 Instagram-worthy spots in Los Angeles that will get you all the likes), ảnh của Minh Hằng tại Đài quan sát Griffith (Griffith Observatory) đã được chọn để giới thiệu đến hàng triệu độc giả.

Bài viết giới thiệu về những điểm chụp ảnh nổi tiếng trên trang BuzzFeed.

Minh Hằng xuất hiện trong một bài du lịch của trang thông tin BuzzFeed ở vị trí thứ 8 với khoảnh khắc check-in tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của Los Angeles, Mỹ.

Bức ảnh này được nữ ca sĩ đăng lên Instagram cá nhân vào ngày 20/2 và đã nhanh chóng nhận được hơn 16k like. Tại Los Angeles, Đài quan sát Griffith là một địa điểm vô cùng nổi tiếng mà bất kì du khách nào cũng phải đặt chân đến cho bằng được.

Đài quan sát Griffith là một điểm đến nổi tiếng tại Mỹ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới