DU LỊCH » Sao giải trí

BB Trần và người yêu đồng giới đi du lịch cùng gia đình, nghe qua cũng biết cả hai được bố mẹ ủng hộ cỡ nào

Thứ tư, 17/03/2021 17:20

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, fan mà chuyện tình của BB Trần và Quang Lâm còn nhận được sự đồng thuận từ bố mẹ hai bên gia đình.

BB Trần và người yêu đồng giới Quang Lâm đã bước sang năm thứ 8 quen nhau. Đến hiện tại, cả hai chẳng ngại chụp ảnh chung hay sánh vai dự sự kiện. Nói về tình cảm với Quang Lâm, BB Trần thổ lộ: "Đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy. Có lẽ chắc là do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn".

Chuyện tình cảm của BB Trần và Quang Lâm được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Không chỉ vậy, cặp đôi còn được hai bên gia đình vun vén. BB Trần thường có mặt trong những ngày đặc biệt của gia đình Quang Lâm và ngược lại.

BB Trần và Quang Lâm đã bước sang năm thứ 8 bên nhau.

Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm ở ngoài đời cũng như trên mạng xã hội.

Minh chứng là mới đây, cả hai đi du lịch Đà Lạt chung cùng bố mẹ hai bên gia đình. Chú thích dưới những hình ảnh này, BB Trần thoải mái chia sẻ: "Gia đình thông gia năm nay chị đi chơi ghê, đi đâu cũng đi chung vậy mới chịu". Chỉ qua hai từ "thông gia" có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi được gia đình ủng hộ cỡ nào.

BB Trần và Quang Lâm đi du lịch cùng bố mẹ hai bên gia đình.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới