DU LỊCH » Sao giải trí

Beckham tiệc tùng thâu đêm với Hoàng tử nước Anh

Thứ hai, 06/02/2012 08:46

Chẳng mấy khi không bị vợ quản lý, chàng tiền vệ điển trai xứ Sương mù tha hồ tiệc tùng thả cửa.

Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi một mình trở về nước Anh tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập đồ lót của hãng H&M, Beckham đã có tới hai buổi đập phá thâu đêm suốt sáng tại quán bar dành cho dân VIP Arts Club ở Mayfair, London (Anh).

Lần này, chiến hữu đồng hành của ông bố 4 con trong chuyến bay đêm là Hoàng tử nước Anh, Harry và nữ ca sĩ tóc vàng Katherine Jenkins - người bạn thân với gia đình cựu danh thủ Man Utd.

Becks cùng Hoàng tử Harry và ca sĩ Katherine Jenkins tiệc tùng đến 3 giờ sáng

Bất chấp cái lạnh thấu xương, cánh phóng viên săn tin vẫn kiên trì vây phục xung quanh khu vực quán bar Arts Club để chờ chụp bằng được hình ảnh hai người đàn ông đình đám xứ Sương mù.

Mãi cho đến tận 3 giờ sáng, các paparazzi mới có thể đạt được mục đích của mình. Dù tiệc tùng suốt đêm, nhưng cả Beckham và Hoàng tử Harry đều không cho thấy dấu hiệu của say xỉn. Họ lên xe ra về trong trạng thái tương đối tỉnh táo.

David Beckham là một trong số những ngôi sao vinh dự có được mối quan hệ khá thân thiết với các nhân vật thuộc Hoàng gia Anh. Bên cạnh Harry, tiền vệ 36 tuổi còn được vợ chồng Hoàng tử William xem là bạn bè thân thiết. Mỗi dịp trở về Anh, gia đình Becks đều không bao giờ quên ghé thăm anh em William và Harry. Trong kì nghỉ năm mới vừa qua, tiền vệ LA Galaxy cũng có mặt trong bữa tiệc do Hoàng tử Harry tổ chức cũng tại hộp đêm Arts Club sang trọng.

Bongdapro