DU LỊCH » Sao giải trí

Bị chỉ trích vì 'xúi bậy' Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân vẫn vui vẻ đi du lịch Mỹ

Thứ ba, 20/08/2019 16:02

Gạt bỏ thị phi bủa vây thời gian gần đây, Quế Vân vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ ở xứ sở cờ hoa.

Đăng loạt ảnh khi đặt chân đến Mỹ, Quế Vân viết: "Ngày bạn yêu một người, bầu trời xanh một màu xanh rất khác". Với status "úp mở" này, nhiều người cho rằng Quế Vân đang sống trong cảm giác của một cô gái đang yêu và chẳng quá bận tâm đến thị phi gần đây.

Quế Vân vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ.

Tại Mỹ, nơi được Quế Vân check-in nhiều nhất là Đại lộ danh vọng Hollywood. Người đẹp vui vẻ chụp hình và còn tạo dáng theo các bức tượng của những người nổi tiếng thế giới.

Những hình ảnh đáng nhớ của Quế Vân ở xứ sở cờ hoa.

Gần đây, Quế Vân bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng cô đã "xúi bậy" Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ khiến anh đánh mất vẻ đẹp nam thần. Thế nhưng, trước những ý kiến chê bai, Quế Vân vẫn cho rằng Việt Anh sẽ sớm đẹp lên.

Khác hẳn với hình ảnh dân mạng truyền tay nhau về gương mặt méo mó, biến dạng của Việt Anh, Quế Vân vẫn khẳng định nam diễn viên "Người phán xử" hiện tại đã rất phong độ và không còn sưng tấy sau phẫu thuật nữa. Nhiều người cho rằng có lẽ chính Quế Vân là người gợi ý cho Việt Anh "dao kéo" nên đến hiện tại cô chỉ một mực bảo vệ cho quan điểm của mình.

Quế Vân tiết lộ quá trình "trùng tu nhan sắc" của Việt Anh tốn khoảng 400 triệu đồng.

Hình ảnh Việt Anh với gương mặt biến dạng sau "dao kéo" (ảnh trái). Tuy nhiên, Quế Vân cho rằng đây là ảnh cũ, và hiện tại (bên phải) gương mặt của Việt Anh đã không còn sưng và trông tự nhiên hơn.

Video quay lén cảnh Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới