DU LỊCH » Sao giải trí

Bình Minh chơi golf ở nước ngoài tại sân của cựu Tổng thống Mỹ

Thứ bảy, 03/12/2022 08:56

Trong những hình ảnh mới nhất, fan dễ dàng nhận ra Bình Minh dần lấy lại phong độ sau thời gian bị chê 'phát tướng'.

Dịp cuối năm, diễn viên Bình Minh sang Mỹ. Tại đây, anh gặp lại một số đồng nghiệp và anh em thân thiết: "Vừa đặt chân đến Mỹ được anh Bằng Kiều và các anh em đưa đi cuốc đất luôn", Bình Minh dí dỏm viết.

Không chỉ vậy, mới đây Bình Minh còn hào hứng khi được trải nghiệm chơi ở sân của cựu Tổng thống Mỹ: "Hôm nay được trải nghiệm sân golf của cựu Tổng thống Donald Trump".

Trong ảnh, nam MC mặc đồ thể thao, khỏe khoắn. Nhìn ảnh nhiều người cũng nhận thấy Bình Minh đã dần lấy lại phong độ sau thời gian bị chê "phát tướng".

Bình Minh chơi golf ở sân của cựu Tổng thống Mỹ.

Nam MC còn gặp Bằng Kiều và anh em thân thiết.

Cách đây không lâu, tại một sự kiện ra mắt phim, diễn viên Bình Minh trở thành tâm điểm thu hút ống kính. Khác hẳn với diện mạo của một siêu mẫu điển soái ca trước kia, nam diễn viên ngày cáng phát tướng và lộ nhiều khuyết điểm như mặt nọng, bóng dầu, lỗ chân lông to... Nhưng trong ảnh mới, nam MC đã dần lấy lại phong độ.

Bình Minh được biết đến với vai trò người mẫu, MC, diễn viên. Nam diễn viên và Anh Thơ kết hôn năm 2008. Thời điểm kết hôn, cả hai gặp rất nhiều chỉ trích nhưng vượt qua tất cả. Hiện tại, Bình Minh tham gia các sự kiện showbiz rất chọn lọc và dành thời gian chủ yếu để tận hưởng cuộc sống.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới