DU LỊCH » Sao giải trí

BoA một mình lang thang ở Ấn Độ

Thứ tư, 02/05/2012 09:21

- Hình ảnh cô ca sĩ gợi cảm một mình dạo phố Ấn Độ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và ấn tượng.

BoA một mình lang thang trên phố phường Ấn Độ. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của cô đều được một chương trình truyền hình thực tế của đài truyền hình Hàn Quốc ghi lại cẩn thận.

Hôm 1/5 vừa rồi, một thành viên của chương trình Hope Road Big Run do KBS1 thực hiện vô tình chia sẻ hình ảnh đầu tiên của BoA ở Ấn Độ cùng dòng ghi chú: "Ngôi sao châu Á đang lang thang ở Ấn Độ đấy! Ở đây nhiệt độ lên tới 40 độ C mà mới chỉ có 9h sáng nhé".

Nguồn tin này chi biết thêm: "Thời tiết ở đây thật chẳng giống ở đâu cả. Nhưng BoA không hề mệt mỏi hay kiêu căng. Chúng tôi chuẩn bị đi gặp những đứa trẻ sống trong khu ổ chuột của thành phố". 

Qua bức hình, người hâm mộ có thể thấy BoA ăn vận rất đơn giản, thậm chí có vẻ hơi lôi thôi nhưng vẫn không kém phần cá tính. Để tránh nắng, cô nàng đội mũ rộng vành và mặc áo dài tay. Trên tay BoA cầm một chiếc máy ảnh du lịch nho nhỏ như muốn ghi lại mọi hình ảnh thú vị mà mình vừa bắt gặp.

Dường như tên tuổi và hình ảnh của BoA vẫn chưa được cập nhật ở Ấn Độ nên người dân không tò mò hay hào hứng với sự xuất hiện của nữ hoàng Kpop. Trái lại, họ chỉ cảm thấy tò mò không hiểu những máy quay xuất hiện trên đường phố có mục đích gì.

Trong khi đó, ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, các fan cuồng của BoA từ nhiều quốc gia khắp châu Á thi nhau vào bình luận và thắc mắc tại sao thần tượng tới tận Ấn Độ ghi hình. Một người cho rằng "Chắc chắn cô ấy là tình nguyện viên trong một chiến dịch từ thiện nào đó rồi". Hưởng ứng ý kiến này, các fan thi nhau khen ngợi BoA: "Thật vui mừng khi thấy chị ấy làm những việc có ích cho xã hội", "Gặp lại chị dù chỉ qua TV hay hình ảnh đều là chuyện đáng để ăn mừng"...

Chuyện các sao tham gia công việc tình nguyện không còn là điều gì quá mới lạ. Nhưng rõ ràng, đó vẫn là những hành động đáng để tôn vinh và trân trọng trong xã hội nhiều biến động hiện tại.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới