DU LỊCH » Sao giải trí

Britney Spears rủ bồ đi trượt băng mừng sinh nhật

Thứ bảy, 03/12/2011 11:30

Bước sang tuổi 30, công chúa nhạc pop không đòi hỏi gì nhiều mà chỉ muốn bạn trai - cũng là người quản lý, đưa mình đi xả hơi bằng một buổi trượt băng đã đời ở Houston.

Không phải là những tay trượt băng chuyên nghiệp, Britney Spears và Jason đã phải nắm chặt tay để giúp nhau giữ thăng bằng. Bà mẹ trẻ của Jayden và Sean Preston thực sự có một buổi chiều vui vẻ và hạnh phúc khi được thỏa sức chơi đùa cùng bạn trai mà không bị ai quấy rầy.

Britney Spears và Jason Trawick bắt đầu cùng hợp tác từ năm năm trước - khi đó, công chúa nhạc Pop thậm chí còn đang rất hạnh phúc cùng chồng cũ là Kevin Federline.

Trong một lần trò chuyện cùng tờ Us Weekly, Britney chia sẻ cô "quyết định tiến tới" với Jason từ năm 2009. Khi mối quan hệ đã tiến triển, Jason thậm chí còn đảm nhận vai trò làm cha hai đứa con riêng của Britney.

"Jason rất quan tâm và chiều chuộng hai cậu nhóc của tôi," Britney Spears tiết lộ. "Chúng rất thích chơi đùa cùng anh ấy. Jayden và Sean Preston thực sự ngưỡng mộ Jason. Với chúng, anh ấy là anh hùng".

Khi được hỏi bao giờ sẽ tái hôn, Britney Spears thẳng thắn: "Rất có thể chuyện đó sẽ xảy ra. Tôi không bao giờ nói câu "không bao giờ" mà"!

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới