DU LỊCH » Sao giải trí

Ca sĩ Bảo Thy mê đắm ẩm thực khi đi du lịch Nha Trang

Thứ tư, 29/07/2020 14:24

Cùng gia đình vào Nha Trang lần này, Bảo Thy gần như không ra khỏi resort mà chỉ chơi, sinh hoạt trong khuôn viên khu nghỉ.

Mới đây, Bảo Thy cùng gia đình bay vào Nha Trang du lịch, vé được nữ ca sĩ đặt từ tháng trước. Nơi được gia đình Bảo Thy là nghỉ lại là một khách sạn 5 sao, có đầy đủ tiện nghi. Vì đi vi vu trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Bảo Thy hầu như không ra khỏi resort mà chỉ chơi, sinh hoạt trong khuôn viên khu nghỉ.

Ca sĩ Bảo Thy check-in ở khi nghỉ dưỡng cao cấp.

Loạt ảnh đáng nhớ của nữ ca sĩ tại Nha Trang

Bảo Thy đặc biệt "bồ kết" những món ăn đặc sắc nơi đây. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bún cá ngon nhất mình từng ăn! Ăn xong hỏi các bạn một tô bao nhiêu? Bạn nói tụi em làm mời gia đình chị Thy chứ món này không có trong menu... thấy dễ thương quá nên up lên khoe cả nhà chứ Thy chẳng có 1 contract nào với khu nghỉ đâu nha... Giờ cứ đi chơi ở đâu Việt Nam thấy thích Thy sẽ share hết để cả nhà cùng Thy cảm nhận nước mình đẹp và du lịch xuất sắc như thế nào nha: Bún cá, gỏi ghẹ lột kiểu Thái, BBQ, hào cocktail, chả cá thác lác chiên giòn, xôi xoài Thái Lan (bữa giờ thèm quá thèm nay thoã mãn)...

Thực đơn các đồ ăn khiến Bảo Thy mê mẩn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới