DU LỊCH » Sao giải trí

Ca sĩ Mỹ Dung du ngoạn các nước châu Âu, tự thấy may mắn vì vẫn chưa tăng kí nào

Thứ tư, 27/02/2019 13:26

'Mỗi chuyến đi đều là những khoảnh khắc thú vị dù cho đó là lần thứ n quay trở lại. Rất may là không bị tăng kí chút nào mà chỉ thấy chân lên nửa số' - chú thích của Mỹ Dung cho loạt ảnh tại Paris.

Mỹ Dung trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006. Cô từng ghi dấu trong lòng khán giả với những ca khúc như "Mẹ - con đã về", "Hoa nắng", "Dẫu có lỗi lầm", "Chuyện người con gái"… Cách đây hơn 5 năm, Mỹ Dung đã tạm rời xa showbiz để dành thời gian chăm sóc chồng và hai con trai có nickname Apple và Google. Vào đầu năm 2018, cô chính thức quay trở lại với nghệ thuật.

Hiện nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân giàu có. Trên trang cá nhân, Mỹ Dung thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cô đang có chuyến du ngoạn các nước châu Âu. Cách đây ít phút, "Bà mẹ 2 con" khoe loạt ảnh ở Paris kèm chú thích: "Mỗi chuyến đi đều là những khoảnh khắc thú vị dù cho đó là lần thứ n quay trở lại. Rất may là không bị tăng kí chút nào mà chỉ thấy chân lên nửa số".

Ca sĩ Mỹ Dung khoe loạt ảnh ở Paris - thủ đô nước Pháp

Trước đó vài ngày, Mỹ Dung đã trải qua chuyến hành trình tại Luxembourg, Bỉ, Hà Lan và Đức. "Luxembourg thật thơ mộng và yên bình, có lẽ đã dành hết sự ồn ào náo nhiệt cho nước láng giềng Pháp thì phải. Sau một ngày với hành trình nhẹ nhàng, ăn sáng Paris - ăn trưa Bỉ - uống cafe chiều tại Lux và ăn tối nghỉ đêm tại Trier (Đức) thì chúng mình lại lên đường khám phá chi tiết Bruxell, HoLand và Frankfurt..." - cô viết trên trang cá nhân.

"Thành phố này, có những mùa đông vương vấn người đi. Để khi xa nhau, trái tim thêm nhiều luyến nhớ... Bruxelles" - Mỹ Dung cảm thán

Hiện nữ ca sĩ đang có chuyến du ngoạn trên khắp các nước châu Âu tươi đẹp

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)