DU LỊCH » Sao giải trí

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo cùng chồng từ Mỹ về Việt Nam du lịch

Chủ nhật, 08/12/2019 20:17

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo đã cùng người thân đi du lịch ở Đà Nẵng và Hội An.

Phạm Thanh Thảo từng đi hát cùng thời với "Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Cả hai còn cùng tham gia cuộc thi Giọt mực tím dễ thương năm 1998. Tuy nhiên, Mỹ Tâm sớm toả sáng trên bầu trời nghệ thuật, Phạm Thanh Thảo lại không mấy suôn sẻ.

Những năm 2000, Phạm Thanh Thảo bắt đầu tạo được tiếng vang qua loạt hit như: Bên hiếu bên tình, Không bao giờ quên anh, Những lời dối gian, Mừng tuổi mẹ, Đời mẹ, Ngày xưa ơi... Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn được khán giả biết đến là MC cho các chương trình trên HTV: Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim, Nhóm ca và bạn trẻ... Phạm Thanh Thảo cũng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh cùng các ca sĩ khác như: Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt...

Con đường tình duyên của Phạm Thanh Thảo cũng lận đận không kém sự nghiệp. Mãi đến năm 35 tuổi, Phạm Thanh Thảo mới lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn. Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức tại Mỹ. Sau đó, cô gác lại sự nghiệp ca hát để sinh hai nhóc tì trong hai năm liền.

Mới đây, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cùng chồng về Việt Nam thăm người thân và đi du lịch. Cặp đôi đã đi tham quan Đà Nẵng, Hội An. Phạm Thanh Thảo cho biết hai con vẫn ở Mỹ để đi học trong khi vợ chồng cô về Việt Nam.

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo về Việt Nam đi du lịch.

Vì hai con đang đi học ở Mỹ nên không thể về Việt Nam cùng Phạm Thanh Thảo.

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo cùng nhau đi tham quan Đà Nẵng, Hội An.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới