DU LỊCH » Sao giải trí

Ca sĩ Trúc Linh đăng loạt ảnh đẹp mê mẩn khi đến Hungary du lịch cùng ông xã

Thứ bảy, 02/03/2019 20:40

Nếu muốn ngắm nhìn những tòa lâu đài đẹp như trong truyện cổ tích, bạn nên một lần đặt chân đến đất nước Hungary giống vợ chồng ca sĩ Trúc Linh.

Những hình ảnh trong chuyến du lịch đến Budapest (nước Hungary) do ca sĩ Trúc Linh chia sẻ khiến fan mê mẩn. Kiến trúc độc đáo của nhà thờ, cung điện nơi đây khiến nhiều người liên tưởng đến những câu truyện cổ tích.

Nữ ca sĩ Trúc Linh phải thốt lên rằng: "Lần đầu tiên Linh đến thành phố Budapest (nước Hungary). Hôm nay Linh được đi tham quan lâu đài Buda Castle, nhà thờ Matthias và Fisherman’s Bastion... đẹp lộng lẫy và nguy nga. Con người ngày xưa sao giỏi thế!".

Khoảnh khắc ngot ngào của vợ chồng Trúc Linh tại lâu đài Buda.

Được biết Buda là một lâu đài lịch sử và tổ hợp cung điện của các vị vua Hungary ở Budapest, được hoàn thành lần đầu vào năm 1265. Cung điện này được công nhận là di sản thế giới năm 1987.

Trúc Linh là giọng ca vang danh ở hải ngoại, hiện cô đang định cư ở Mỹ. Vào tháng 8/2018, gia đình Trúc Linh đã về nước. Trong chuyến về quê này, nữ ca sĩ và chồng con cũng tranh thủ du lịch Phú Quốc, Đà Nẵng.

Trúc Linh check-in sống ảo khi đến Hungary.

Khung cảnh ở Hungary đẹp như trong truyện cổ tích.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới