DU LỊCH » Sao giải trí

Cặp sinh đôi nhà J.Lo đùa vui với bồ của mẹ

Thứ ba, 26/06/2012 16:48

Jennifer Lopez đang tận hưởng những ngày nghỉ tại Rio trước khi bắt đầu bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Jennifer đến Rio De Janeiro, Brazil như là một phần trong tour lưu diễn Dance Again, nhưng cuộc sống chắc chắn là không chỉ có công việc, nữ ca sĩ 42 tuổi đã có những khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình trên bãi biển.

Jennifer cùng trai trẻ Casper và cặp sinh đôi 4 tuổi Max và Emme thích thú đùa giỡn trên bãi biển trong kì nghỉ hiếm hoi của tour diễn.

Bà mẹ 2 con khoe những đường cong trong bộ bikini màu trắng với một chiếc áo len quấn quanh eo. Họ có vẻ là một gia đình hạnh phúc khi Lopez dùng điện thoại chụp ảnh bé Max đang phủ cát lên vệ sĩ của mình với sự giúp đỡ của chàng vũ công Casper.

Cặp đôi trông rất hạnh phúc khi cả nhà dạo chơi bên bờ biển

Và J-Lo đúng là người mẹ đảm khi cẩn thận lau khô cho Emme đang ướt sũng vì ngâm mình dưới nước. Lúc sau, cô quay sang bế con gái bé nhỏ đang buồn ngủ. Casper thật thoải mái với vai trò “cha dượng” khi hạnh phúc đùa nghịch với lũ trẻ.

Tuy vui vẻ như thế nhưng chuyến đi này Jennifer có vẻ không được suôn sẻ cho lắm khi vừa bị đau lưng, bồ trẻ bị nói xấu và mất đồ ngay trước buổi diễn.

MaskOnline