DU LỊCH » Sao giải trí

Chán du lịch tự túc, nhóm bạn Will, Jun Vũ thích thú trải nghiệm du lịch theo Tour và cái kết

Thứ năm, 19/12/2019 16:23

Nhóm bạn nổi tiếng với độ chịu chơi, chịu chi gồm Will, Jun Vũ, Linh Ka, Andiez, đã khiến nhiều người phải trầm trồ về mùa đông của Hàn Quốc.

Nhóm bạn, Will, Jun Vũ, Andiez, Linh Ka,.. từ lâu đã nổi tiếng trong việc thường xuyên du lịch nhóm và tổ chức những chuyến đi cùng bạn bè đến Hong Kong, Đài Loan, Singapore. Mới đây, Nhóm bạn này tiếp tục lên kế hoạch cùng nhau du lịch Hàn Quốc mùa đông và khiến cư dân mạng lại một phen ‘ghen tị’ vì hình ảnh trong chuyến đi đẹp không chỗ nào chê.

Được biết, trong chuyến đi lần này có tới 7 người và một số bạn chưa đi Hàn lần nào nên việc xin Visa là điều khá khó. Chính vì vậy, Will và Jun quyết định rủ cả nhóm mua tour trên mạng để việc giấy tờ và lịch trình thăm quan được đảm bảo. Với chi phí bỏ ra, cả nhóm đã nhận được cái kết khá bất ngờ khiến ai cũng thích thú.

Điều đặc biệt mà nhóm bạn Will và Jun thích thú trong việc đi Tour thay vì đi tự túc đó chính là tính: Kỷ luật và đúng giờ. Nếu đi tự túc thì việc gọi cả 7 người trong nhóm dậy, ăn sáng và đi theo lịch trình rất khó. Tuy nhiên khi đi theo Tour tất cả đều rất đúng giờ và theo lịch trình để đảm bảo vừa đi chơi mà vẫn có thể có loạt hình sống ảo.

Ngoài việc chịu khó phối đồ thật hợp lí, biểu cảm của tất cả các thành viên trong nhóm của Will, Jun Vũ cũng ăn ý không kém. Dù chụp ảnh nhóm đông người hay chia cặp thì không bao giờ tạo cảm giác lộn xộn hay bị sến chút nào

Đi du lịch với hội bạn thân luôn là trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng muốn thử. Thay vì cả đám phải lên ý tưởng rồi lập kế hoạch ăn gì, chơi ở đâu từ trước cả mấy tháng trời thì việc lựa chọn đi Tour là giải pháp khá hợp lý và an toàn mà Will, Jun, Linh Ka, Nam Trương Andiez ,… đã trải nghiệm.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới