DU LỊCH » Sao giải trí

Chàng rể quý như ca sĩ Phan Đinh Tùng, đưa nhà cả vợ đi du lịch Phú Quốc

Thứ hai, 22/07/2019 14:19

Nhân dịp đi diễn ở Đảo Ngọc, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã đưa cả gia đình vợ cùng tận hưởng kỳ nghỉ.

Một trong những nam ca sĩ có tổ ấm bình yên, hạnh phúc nhất thời điểm hiện tại là Phan Đinh Tùng. Để có được điều đó, tất cả là nhờ sự khéo léo và hy sinh của bà xã Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích. Trước khi kết hôn với giọng ca "Cào cào lá tre", Thái Ngọc Bích từng có cơ hội phát triển trong showbiz. Nhưng chị đã từ bỏ tất cả để làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp.

Ở nhà làm nội trợ, chăm sóc con gái nhưng Thái Ngọc Bích vẫn được ông xã hết mực quan tâm, chăm sóc. Bà xã Phan Đinh Tùng từng tâm sự rằng: "Gần 7 năm chung sống nhưng tình cảm của vợ chồng tôi vẫn như ngày đầu. Anh đi diễn xa cũng chỉ 1-2 tuần là nhanh chóng bay về với vợ. Anh hay tâm sự chuyện công việc, các mối quan hệ và lắng nghe tôi bày tỏ suy nghĩ của mình. Những lần tôi buồn, anh đang đi diễn xa cũng gọi điện thoại về động viên, bảo: "Em khóc cũng được, cho nhẹ lòng".

Khi tôi gặp các vấn đề về sức khỏe, mỗi ngày vài lần, anh nhắn tin nhắc vợ uống thuốc. Sợ tôi không nhớ, anh nhờ cả mẹ ruột, bạn thân của tôi đôn đốc giùm. Tôi hiểu được sự quan tâm, lo lắng chồng dành cho mình nên tự giác chăm sóc bản thân. Tôi thấy hạnh phúc lắm vì có người bạn đời yêu thương, trân trọng mình đến vậy".

Không chỉ vậy, Phan Đinh Tùng còn rất quý mến và tôn trọng tất cả các thành viên trong gia đình vợ. Trong chuyến lưu diễn ở Đảo Ngọc mới đây, anh đưa cả nhà vợ đi nghỉ dưỡng cùng. Nam ca sĩ "Khúc hát mừng sinh nhật" hào hứng viết ngắn gọn: "Du lịch Phú Quốc cùng gia đình vợ yêu".

Phan Đinh Tùng đi diễn kết hợp với du lịch cùng gia đình vợ.

Tổ ấm của nam ca sĩ.

Sống chung nhiều năm nhưng Phan Đinh Tùng và bà xã vẫn tình cảm như lúc mới yêu.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới