DU LỊCH » Sao giải trí

'Chất' như danh hài Hoài Linh, diện áo bà ba đi dép tông tham quan Nhà Trắng

Thứ năm, 05/07/2018 09:35

Hoài Linh từ lâu đã gắn với phong cách giản dị. Nam danh hài ít khi dùng hàng hiệu, chỉ đi xe rẻ tiền và có những thú vui bình dị, chân quê.

Với nhiều sao Việt khác, mỗi khi xuất ngoại du lịch họ thường xuất hiện với hình ảnh lung linh, cây hàng hiệu sang chảnh... Nhưng Hoài Linh hoàn toàn khác, nam danh hài vẫn diện áo bà ba, đi dép tông tham quan Nhà Trắng và khám phá nước Mỹ. Từ lâu sự giản dị mộc mạc đã gắn liền với tên tuổi của nam danh hài.

'Chất' như danh hài Hoài Linh, diện áo bà ba đi dép tông tham quan Nhà Trắng

Một đặc điểm nổi bật của Hoài Linh mà ai cũng dễ dàng nhận ra là thích mặc áo thụng, quần vải, đội mũ lưỡi trai và đi dép lê. Danh hài toàn xài đồ bình dân nhất có thể. Không phải Hoài Linh chắc lép không muốn chi tiền, mà chỉ đơn giản là danh hài thấy mình không phù hợp với những thứ đó. Hoài Linh cho biết, nếu chẳng may có sự kiện phải mặc đồ hiệu thì sẽ mua những đồ đơn giản kiểu dáng, tối màu.

Tuyên ngôn đanh thép về trang phục ăn mặc của Hoài Linh

Nam danh hài không khác gì một anh nông dân chính hiệu

Từ trang phục đến ăn uống đều hết sức mộc mạc và giản dị

Hoài Linh không quen với sự xa hoa phù phiếm

Mặc dù sở hữu khối tài sản khồng lồ và một lượng fan hâm mộ đông đảo, nhưng Hoài Linh vẫn giữ được nét mộc mạc, giản dị, chân quê của mình ngày nào. Anh không đi xe xịn, không ở trong một ngôi nhà sang trọng mà chỉ thích ăn cơm với cá khô, nước mắm và nằm ngủ trên chiếc giường tróc sơn cũ kĩ mỗi khi đi diễn về. Đó chính là điều tạo nên Hoài Linh hiện tại. Nam danh hài được hàng triệu khán giả Việt yên mến.

NSƯT Hoài Linh bị Trấn Thành đăng clip "dìm hàng"

Click xem thêm: Hoài Linh ôm cây cảnh nửa tỉ đi thi và giành luôn giải nhất

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới