DU LỊCH » Sao giải trí

Châu Kiệt Luân đưa bồ du hí bằng du thuyền 2 triệu USD

Thứ hai, 27/02/2012 14:22

Một chuyến du ngoạn trên biển bằng chiếc du thuyền sang trọng là món quà Valentine mà chàng nghệ sĩ Đài Loan dành cho hai người phụ nữ anh yêu.

Luôn là nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất Đài Loan cùng với hệ thống nhà hàng, cửa hàng thời trang làm ăn phát đạt nên cũng chẳng có gì là lạ khi Châu Kiệt Luân cũng luôn có mặt trong danh sách những nghệ sĩ chịu chơi nhất. Trong ngày lễ tình yêu vừa qua, ông vua nhạc pop xứ Đài tiếp tục chứng tỏ tính hào phóng khi bỏ ra 16 triệu đôla Hong Kong (khoảng 2 triệu USD) để tậu một chiếc du thuyền mới cho mẹ và người yêu - cô người mẫu 9x Côn Lăng - đi chơi.

Tháng 8 năm ngoái, Châu Kiệt Luân cũng bị bắt gặp ở châu Âu cùng Côn Lăng. Chuyến đi này được cho là món quà tặng sinh nhật tuổi 18 mà chàng nghệ sĩ dành cho người tình xinh đẹp.

Xuất hiện ở bến cảng với mũ trùm kín đầu và khẩu trang che kín mặt, nhưng Châu Kiệt Luân không thể che mắt được fan. Đây là vẻ ngoài thường thấy của chàng nghệ sĩ xứ Đài kể từ khi dính tin đồn tình cảm với Côn Lăng.

Hình ảnh Châu Kiệt Luân đưa mẹ và người tình đi chơi bằng du thuyền mới:

Mẹ Châu Kiệt Luân trên đường ra du thuyền.

Từ hồi dính tin đồn tình cảm với Côn Lăng, Châu Kiệt Luân (người đeo khẩu trang) luôn xuất hiện trong tình trạng bịt kín như ninja.

Côn Lăng háo hức với chuyến đi với người tình.

Người đẹp bí mật lên du thuyền.

Châu Kiệt Luân đích thân điều khiển du thuyền.

Infonet