DU LỊCH » Sao giải trí

Chồng Hà Tăng thảnh thơi shopping

Thứ bảy, 10/11/2012 18:18

Chàng Việt kiều không mấy lo lắng dù chỉ còn một ngày nữa là đám cưới.

Đám cưới của diễn viên Tăng Thanh Hà và chàng Việt kiều Louis Nguyễn tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày mai 11.11, tuy nhiên vị hôn phu của ngọc nữ dường như không mấy bận bịu và lo lắng. Thay vì bận rộn chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại của mình, Louis Nguyễn lại chọn cách đi shopping cùng gia đình, bạn bè của mình một cách vui vẻ và thoải mái.

Rất nhiều bạn bè, người thân của Louis Nguyễn đã bay từ Philippines sang Việt Nam để tham dự lễ thành hôn của anh và Hà Tăng. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi trước khi chấm dứt cuộc sống độc thân, chàng Việt kiều Louis Nguyễn đã hào hứng đóng vai trò hướng dẫn viên dắt mọi người đi tham quan và mua sắm ở một trung tâm thương mại mới khai trương tại Sài Gòn.

Louis Nguyễn đi shopping mà không có Tăng Thanh Hà đi cùng

Xuất hiện trong bộ trang phục quần jean, áo sơ mi ngắn tay giản dị, nhưng Louis Nguyễn vẫn thu hút được sự chú ý của không ít khách mua sắm tại đây. Rõ ràng, với việc trở thành chồng của ngọc nữ nổi tiếng nhất Việt Nam, cái tên Louis Nguyễn cũng đang được nhiều người biết tới không thua gì một ngôi sao giải trí. Có điều, có vẻ như Louis Nguyễn không mấy mặn mà với sự nổi tiếng đến từ cô vợ xinh đẹp. Anh khéo léo tránh những ánh mắt hiếu kỳ và rảo bước tới những gian hàng vắng vẻ hơn để có cho mình những không gian riêng tư. Trông anh rất hạnh phúc và thoải mái khi được ở cùng những người thân của mình. Thậm chí, Louis Nguyễn còn tự tay lựa chọn, tư vấn cho những người bạn và kiên nhẫn ngồi đợi họ thử đồ.

Louis Nguyễn không thích sự nổi tiếng đến từ cô vợ xinh đẹp

Một điều khá thú vị là dù luôn được biết tới như một "đại thiếu gia" của một gia đình tỷ phú, nhưng Louis Nguyễn và bạn bè của anh lại chỉ lựa chọn mua sắm ở những gian hàng hiệu tầm trung, thay vì những thương hiệu đắt giá và xa xỉ. Thậm chí theo chính những nhân viên bán hàng của trung tâm thương mại này, cặp đôi Louis Nguyễn - Hà Tăng là những khách hàng quen thuộc của một số thương hiệu tầm trung tại đây, chứ không phải những thương hiệu đình đám như mọi người vẫn lầm tưởng. Trong chuyến shopping này, Hà Tăng không có mặt. Có lẽ ngọc nữ còn rất nhiều việc phải làm trước ngày cưới, cũng như muốn "thả" cho chàng Việt kiều Louis Nguyễn có những khoảnh khắc riêng tư cùng bạn bè trước khi chính thức "đeo gông". Đám cưới của cặp đôi trai tài, gái sắc sẽ diễn ra vào ngày mai 11.11.

Xzone