DU LỊCH » Sao giải trí

Chung Thục Quyên đẹp rạng rỡ trên đất Mỹ

Thứ ba, 14/08/2012 06:16

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, Chung Thục Quyên đã có chuyến du lịch kết hợp làm việc tại Mỹ cùng mẹ cô kéo dài hơn một tháng. Chuyến đi là phần thưởng mà cô tự dành tặng cho mình sau những nỗ lực, cố gắng trong công việc suốt thời gian qua.

Trong chuyến đi, Chung Thục Quyên và mẹ đã có dịp thăm người thân, họ hàng, bạn bè sinh sống tại Mỹ cũng như chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp tại đất nước này. Cô đã ghé qua Los Angeles, Las Vegas, Miami Beach Florida, San Francisco, Houston Texas... mỗi thành phố đều có nét đẹp, khí hậu đặc trưng riêng đã để lại cho cô sự ấn tượng, cuốn hút.

Tuy nhiên, theo người đẹp chia sẻ: "Đi du lịch là dịp thú vị vì vừa được khám phá danh lam thắng cảnh vừa hiểu thêm về phong tục tập quán của các quốc gia khác nhau, và điều quan trọng là được đi mua sắm thỏa thích (cười). Tôi cảm thấy mình may mắn khi được đi khá nhiều nước trên thế giới, để rồi nhận ra không đâu bằng Việt Nam cả!".

Sau đây, cùng ngắm một số hình ảnh của Chung Thục Quyên trong chuyến du lịch vừa qua:

Chung Thục Quyên cùng mẹ có dịp đến thăm họ hàng và đi đến nhiều thành phố khác nhau tại Mỹ, khiến cô rất thích thú với thời tiết và cảnh quan thú vị

Cô đến thăm Đại lộ Ngôi sao ở Hollywood LA và đặt tay lên tên ngôi sao mình yêu thích

Ngoài ra, cô còn đến Beverly Hills, khu vực dành cho thương gia, những minh tinh nổi tiếng của Hollywood

Bên cạnh tham quan thì vui chơi, mua sắm không thể thiếu đối với sở thích "rất con gái"

Chuyến đi đã để lại cho cô nhiều kỷ niệm với người thân, họ hàng và bạn bè tại Mỹ.

CKool