DU LỊCH » Sao giải trí

Chụp ảnh ở Mỹ từ cây xăng công cộng đến rừng sâu, Duy Khánh khiến nhiều người lo thay vì điều này

Thứ ba, 10/03/2020 10:37

Nhìn loạt ảnh của Duy Khánh nhiều người không khỏi lo lắng thay cho nam diễn viên khi không đeo khẩu trang và mong anh sẽ bảo vệ bản thân tốt hơn trong những ngày ở xứ người.

Từ ngày 5/3 đến 8/3, diễn viên Duy Khánh liên tục đăng ảnh check-in ở Mỹ. "Cô giáo Khánh" cũng rất chăm chia sẻ ảnh để gửi đến fan. Phải thừa nhận rằng, không chỉ khi giả gái mà ở hình ảnh nam tính Duy Khánh vẫn hớp hồn người hâm mộ.

Diễn viên Duy Khánh đang vi vu ở Mỹ.

Tại xứ sở cờ hoa, Duy Khánh đến những địa điểm nổi tiếng, nơi công cộng và đặc biệt là trải nghiệm trong rừng sâu: "Lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác cùng một nhóm bạn vào tận rừng sâu ở Mỹ camping dựng lều, đốt lửa trại, nấu nướng ăn uống và chill chill với những câu chuyện về bản thân, về cuộc sống, và về... tất cả những gì đã trải qua là một diễn viên trẻ tài năng. Với khả năng diễn tốt, gương mặt điện ảnh, hoạt ngôn và đặc biệt là giả gái vô cùng xinh đẹp", nam diễn viên viết.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là Duy Khánh không hề đeo khẩu trang. Dù ở Mỹ số ca nhiễm Covid-19 ngày càng tăng. Nhiều người không khỏi lo lắng thay cho nam diễn viên và mong anh sẽ bảo vệ bản thân tốt hơn trong những ngày ở xứ người.

Xuất hiện ở nơi công cộng, rừng sâu nhưng Duy Khánh đều không đeo khẩu trang.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới