DU LỊCH » Sao giải trí

Cùng Nguyệt Ánh dạo chơi xứ sở cổ tích của Andersen

Thứ ba, 01/05/2012 05:32

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, cô MC – Ca sĩ Nguyệt Ánh đã có chuyến du ngoạn Đan Mạch, xứ sở diệu kỳ của nàng tiên cá, của những câu chuyện cổ tích đẹp như mơ đã làm say mê hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.

Theo Nguyệt Ánh chia sẻ, thì những ngày ở Đan Mạch là khoảng thời gian bình yên và vô cùng thích thú. Thành phố Copenhagen gây ấn tượng mạnh với cô bới có rất nhiều người đi xe đạp. Phong cảnh lại xinh đẹp tràn ngập nắng vàng, khí hậu thì dễ chịu, trong lành.

Nguyệt Ánh đã có dịp đến thăm cô bạn gái thân nhất thời trung học và được đi nhiều nơi của thành phố, đặc biệt nổi tiếng như bức tượng nàng Tiên Cá lừng danh, cung điện nữ hoàng Đan Mạch, ở đó tha hồ bắt gặp những chú “lính chì” (lính canh của nữ hoàng) oai phong lẫm liệt và cũng đã trở thành một nhân vật trong chuyện cổ tích Andersen, hay bảo tàng của ông chủ bia Carlberg danh tiếng, khu tự trị Christiana,…Ngoài ra, cô còn may mắn khi được xem liveshow của IL DIVO, nhóm nhạc classic nổi tiếng ở ngay trung tâm thủ đô Đan Mạch trong chuyến biểu diễn vòng quanh châu Âu kéo dài đến gần cuối năm của nhóm nhạc này.

Sau đây, mời đọc giả Ngôi sao cùng nhìn lại chuyến đi đầy ý nghĩa và đáng nhớ của cô MC – Ca sĩ Nguyệt Ánh xinh đẹp này nhé:

Thành phố yên bình và tràn ngập nắng vàng

Bức tượng Nàng Tiên Cá nổi tiếng nhất của Đan Mạch

Chụp cùng bé Jessica, con gái của cô bạn thân nhất hồi trung học với Nguyệt Ánh

Trước cung điện nữ hoàng Đan Mạch

Nhà thờ Ngọc Bích

Đi xem liveshow của nhóm nhạc IL DIVO cùng cựu người mẫu Uyển Nhi nổi tiếng ngày nào

Den Gamle By khu phố cổ  danh tiếng của Aarhus, nơi có rất nhiều du khách đến tham quan

Raiibow Panorama của bảo tàng đượng đại Aros, ghi lại những khoảnh khắc thú vị

Chụp cùng cô bạn thân nhất thời trung học

Trước một ngôi nhà nhỏ trên lối đi để đến ngôi nhà của Andersen

Chụp lưu niệm trước cửa nhà của Andersen.

CKool