DU LỊCH » Sao giải trí

Cựu hoa hậu Anh diện bikini 'khoe' vòng một chảy xệ

Thứ ba, 28/08/2012 07:44

Sự cố 'nổ ngực' khiến đôi gò bồng đảo của Danielle Lloyd xẹp lép chứ không còn căng tròn như trước.

Cuối tuần qua, NHM xứ bò tót đã vô tình bắt gặp cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd đang tung tăng đi dạo ở bãi biển Marbella, Tây Ban Nha. Điều đáng chú ý là mặc dù bộ ngực của bà mẹ hai con đã “biến dạng” hoàn toàn sau sự cố hồi tháng 3 vừa qua thế nhưng kiều nữ một thời xứ sương mù vẫn tự tin diện bikini khoe những đường cong nóng bỏng.

Xuất hiện trên phố cùng hai người bạn thân cũng diện những “bộ cánh” bé xíu xiu, Danielle Lloyd ngay lập tức thu hút ánh nhìn của cánh màu râu có mặt tại Marbella.

Hôm qua, bà xã của tiền vệ đang chơi cho Wolverhampton Jamie O’hara còn “đãi” mắt các tay paparazzi chuyên nghiệp khi diện nguyên một bộ bikini màu hồng cách điệu và nhảy nhót tưng bừng tại bể bơi khách sạn

Được biết sự cố “nổ ngực” của Daniella xảy ra hồi đầu tháng 03 năm nay. Ở thời điểm ấy, các bác sĩ còn phát hiện ra cả cục máu đông trên ngực của chân dài này. May thay là cô nàng đã được phẫu thuật kịp thời nên không nguy hiểm tới tính mạng.

Hiện tại hai bên ngực của cô nàng không bằng nhau đâu nhé. Thế nên trong một phát biểu gần đây, Daniella tâm sự sẽ tiến hành một ca phẫu thuật nhỏ để cải thiện vùng da ngực nhưng cô nàng cam đoan sẽ không làm cho nó to hơn nữa.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới